ส่องเกมเพลย์ออกทะเล Skull & Bones เก็บตกจากงาน E3 เกมโจรสลัดที่หลายคนรอคอย

Playulti 23 Jun 2018, 13:57:08
ข่าวเกม PC


ตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 เมื่อปีที่แล้วถือได้ว่าเป็นเกมที่ได้รับเสียงตอบรับจากเกมเมอร์อย่างมาก ด้วยรูปแบบการนำเสนอรวมไปถึงคอนเทนต์หลักๆ ที่ดัดแปลงระบบเกมเพลย์บางส่วนมาจาก Assassin Creed IV: Black Flag อย่าง "ระบบล่องเรือออกมหาสมุทร" มาพัฒนาและปรับปรุงจนกลายเป็นเกมใหม่ในชื่อ "Skull & Bones" จนกระทั่งในงาน E3 2018 ที่ผ่านมาก็มีการเปิดเผยข้อมูลและตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ออกมาให้ได้ชมกัน สิ่งที่เราเห็นก็คือกลิ่นอายโจรสลัดในยุคศตวรรตที่ 17 สถานที่ในการออกทะเลจะถูกโฟกัสอยู่ในเขตมหาสมุทรอินเดีย เป็นหลัก แล้วแน่นอนว่าด้วยความที่เป็นโจรสลัดจะไม่มีมิตรแท้ หรือ ไม่มีศัตรู จะมีแต่ผลประโยชน์ร่วมกันเพื่อความอยู่รอดของโจรสลัดเท่านั้น!!!




โดยทาง Ubisoft เผยข้อมูลเอาไว้ว่าตัวเกม Skull & Bones ถูกพัฒนาขึ้นมาด้วยการหยิบนำระบบท่องเรือออกมหาสมุทรจากเกม Assassin Creed IV: Black Flag มาดัดแปลงพร้อมใส่เนื้อเรื่องเข้าไปจนกลายเป็นเกมอย่างที่เราได้เห็นกัน ตัวเกมผสมความ Action และ MMORPG ในรูปแบบ Open World เต็มรูปแบบ ผู้เล่นสามารถสร้างเรือของตัวเองขึ้นมาปรับแต่งได้อย่างอิสระ ในโหมดออนไลน์ [Multiplayer] จะมีการต่อสู้หลากหลายแบบตั้งแต่ 5 Vs. 5 ไปจนถึงเรียกเพื่อนมาช่วยต่อสู้กับเรือรบหลวงที่แข็งแกร่ง แล้วถ้าจัดการได้ก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าจะเพื่อนหักเหลี่ยมโหดรึเปล่า!? หรือ จะแบ่งสมบัติที่ได้มาอย่างเท่าเทียบกัน

สิ่งที่ทำให้เกมนี้น่าสนใจก็คือการปรับแต่งเรือของเราเพราะมันมีความหลากหลายมาก ตั้งแต่โครงสร้างเรือไปจนถึงปืนใหญ่ที่เราสามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับขนาดของเรือเรา ซึ่งเรือของเราจะเริ่มต้นจากลำเล็กๆ ไปจนถึง ลำใหญ่ โดยเรือแต่ละลำก็จะมีความสามารถ, ความแข็งแกร่ง หรือ ความคล่องตัวที่แตกต่างกันด้วย ทำให้ผู้เล่นได้พบเรือของผู้เล่นคนอื่นๆ ภายในเกมที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร ตัวเกม Skull & Bones มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2019 ซึ่งจะมีให้เล่นทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ใครชอบเกมแนวโจรสลัดและอยากออกท่องทะเลเก็บเงินรอได้เลยครับ


ที่มาข่าว และ ภาพ: http://www.allgamesdelta.net/2018/06/skull-bones-launches-in-2019-e3-2018.html

กำลังโหลด...