ส่องเกมเพลย์ Harvest Moon: Light of Hope เกมปลูกผักจีบสาวที่เกมเมอร์ไม่ขอยอมรับ!!!

Playulti 01 Aug 2017, 17:19:22
ข่าวเกม PC


ถ้าพูดถึงสมัยทุกคนยังเป็นเกมเมอร์วัยละอ่อน ยุคนั้นเชื่อว่าหลายคนคงมักจะหนีไปเล่นเกมที่ร้านเกมกันซะส่วนใหญ่ ช่วงนั้นถือว่าเป็นยุครุ่งเรืองที่สุดของเครื่อง PlayStation 1 และ PlayStation 2 เลยก็ว่าได้ เพื่อนๆ มีเกมไหนที่อยู่ในใจกันบ้างหรือเปล่า!? อาเจ๊นัทก็มีอยู่หนึ่งเกมนะ ( แต่ไม่ได้อยู่ในรายชื่อเกมที่ชอบที่สุดนะ เพราะไม่ถนัดแนวนี้ ) กับ "Harvest Moon: Back to Nature" เกมที่หลายคนมักจะเรียกว่าเกมปลูกผักจีบสาว ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Natsume ซึ่งจะมีทั้งภาคแบบเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงด้วยนะ เมื่อกาลเวลาผ่านไป ภาคใหม่ก็ออกมาให้เราได้เล่นกันเป็นระยะๆ จนกระทั่งกลับมาสู่ยุคปัจจุบันดูเหมือนภาคใหม่จะได้รับกระแสตอบรับที่ไม่ดีเท่าที่ควรเลย



ในภาคใหม่ล่าสุดนี้มีชื่อว่า Harvest Moon: Light of Hope ตอนเปิดตัวครั้งแรกหลายคนต่างกรี๊ดกันบ้านแตก แต่เมื่อพอเห็นเกมเพลย์ต่างก็รู้สึกเฟลกันเป็นแถวๆ อาจจะเป็นเพราะทุกคนคาดหวังว่ารายละเอียดกราฟฟิคจะต้องออกมาสวยงาม หรือ ถ้าเป็นแบบตัวละครการ์ตูนก็ต้องน่ารัก มุ้งมิ้ง แต่ตัวเกมจริงๆ กลับไม่เป็นอย่างนั้น เพราะตัวอย่างล่าสุดจากงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2017 ที่ผ่านมา ก็มีคนแอบถ่ายตัวอย่างเกมเพลย์ Harvest Moon: Light of Hope ให้เราได้ชมกันเล็กน้อยค่ะ



ตัวอย่างเกมเพลย์ที่เราเห็นมาจากเวอร์ชั่น Nintendo Switch รายละเอียดกราฟฟิคภายในเกมดูมีความคมชัดกว่าครั้งแรกที่เปิดตัว แต่รายละเอียดเกมเพลย์จะออกแนว 2D ถ้ามองโดยรวมแล้วเนี่ย มันน่าจะเป็นเกมที่วางจำหน่ายบนเวอร์ชั่นมือถือสมาร์ทโฟนเยอะเลยนะ จะบอกว่าภาคนี้ออกแนวอินดี้ มันก็โหดร้ายเกินไปหน่อยสำหรับแฟนๆ ที่รอคอยการกลับมาของเกมนี้ค่ะ ทั้งนี้อาเจ๊นัทก็ต้องแจ้งรายละเอียดเล็กน้อยนะคะ สำหรับเกม Harvest Moon: Light of Hope เป็นคนละทีมที่เคยพัฒนา Harvest Moon: Back to Nature นะจ๊ะ โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Nintendo Switch ค่ะ



"เอาแบบนี้กลับคืนมาน้าาาาาาาาาาาาาาาา!!!"

แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กทีนี่

กำลังโหลด...