หมอก!!! อุปสรรคใหม่ที่ผู้เล่นจะต้องเจอใน PlayerUnknown's Battlegrounds

Playulti 15 Sep 2017, 15:43:37
ข่าวเกม PC


เรียกว่าเป็นเกมออนไลน์แนว Shooting ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งในขณะนี้เลยก็ว่าได้กับ PlayerUnknown's Battlegrounds เกมแนว Tactical-FPS Survival Open World จากทีมผู้พัฒนาฝีมือเยี่ยม Bluehole ล่าสุดได้อัพเดทแพทซ์ใหม่สดๆ ร้อนๆ ที่เพิ่มลูกเล่นที่อาจจะทำให้เหล่าผู้เล่นปวดหัว ปวดตับก็เป็นได้กับระบบสภาพอากาศใหม่อย่าง "หมอก" อุปสรรคครั้งใหญ่ที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญ อาเจ๊นัทกำลังคิดอยู่ว่าปกติแล้วเนี่ย ต่อให้ไม่มีหมอกมันก็แทบจะมองผู้เล่นจากระยะไกลแทบจะไม่เห็นอยู่แล้ว นี่มีหมอกเข้ามา โอ๊ยยยย!!! ตายๆๆ นอกจากนี้แพทซ์นี้ยังเพิ่มรายละเอียดเข้ามาเพียบ อาทิเช่น

● ปรับปรุงกราฟฟิคและเงาภายในเกมให้ดูสมจริงมากยิ่งขึ้น
● จะมีการแสดงผลกราฟฟิคให้เหมาะสมตามสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้งาน
● สภาพอากาศแบบหมอกที่เพิ่มเติมเข้ามาอาจจะมีการปรับปรุงในอนาคต
● ปรับปรุงการแสดงผลของท้องฟ้าให้ดูสมจริงขึ้น
● เพิ่มโซนใหม่ของเมือง Stalber
● เพิ่มปืน Mini-14 เข้ามา
● เพิ่มปืน 5.56 เป็นปืนไรเฟิล กึ่งอัตโนมัติ มีลำกล้องติดตั้งเอาไว้ มีความเร็วในการยิงที่สูง แลกมากับพลังโจมตีที่ไม่สูงนัก



สำหรับเกม PlayerUnknown's Battlegrounds เป็นเกมแนว Shooting แบบเอาตัวรอดจากผู้เล่นทั้งหมด ซึ่งในแต่ละรอบจะมีผู้เล่นทั้งหมด 100 คน โดยผู้เล่นจะได้รับความอิสระในการออกสำรวจ ซึ่งอาวุธและอุปกรณ์ช่วยเหลือจะกระจัดกระจายอยู่ด้วยแผนที่ งานนี้เราก็ต้องออกหาของแล้วจัดการผู้เล่นให้หมดเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในแต่ละรอบนั้นเองคะ ปัจจุบันตัวเกมวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC ผ่านระบบ Steam เท่านั้น แต่ในอนาคตก็มีแผนที่จะวางจำหน่ายบเวอร์ชั่น Xbox One อีกด้วย ส่วนเวอร์ชั่น PlayStation 4 จะวางจำหน่ายตามมาทีหลัง




แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...