หมาป่าสายฟ้ากลับมาแล้ว! ไปล่าหัว Zinogre พร้อมกันใน Monster Hunter Online

Playulti 27 Nov 2016, 11:00:38
ข่าวเกม PC

undefined

Monster Hunter Online หรือที่ชาวไทยเรียกกันติดปากว่าเกมล่าแย้ออนไลน์ เกมซีรี่ย์ดังของ Capcom ที่ Tencent จับมือเป็นพันธมิตรผลิตออกมาให้เล่นกันแบบออนไลน์ในประเทศจีนนั่นเอง นักล่าแย้ที่เล่นอยู่เรียกได้ว่าไม่ต้องเบื่อกันเลยเพราะเขาอัพเดททั้งไวทั้งถี่ อัพทั้งชุดอาวุธและมอนสเตอร์ใหม่ๆ ทุกเดือนจนเปิดวิกิกันไม่ทันเลยทีเดียว และแน่นอนว่าคราวนี้ก็อัพเดทมอนสเตอร์ใหม่อีกแล้ว ซึ่งหลายคนจะคุ้นหน้าคุ้นตาดีแน่ๆ กับ Zinogre หมาป่าสายฟ้าสุดเท่


Zinogre (ジンオウガ) เป็นมอนเสอตร์สี่เท้า สปีชีส์ Fanged Wyvern รูปร่างคล้ายกับหมาป่า แต่คมเขี้ยวและเล็บวิวัฒนาการไปในระดับสูง สามารถตวัดเพียงปลายเล็บสิ่งใดๆ ก็ระเบิดเป็นผุยผง ขนาดร่างกายอันใหญ่โตมักจะทำให้นักล่าคาดว่าจะเป็นสัตว์ที่อุ้ยอ่ายแต่แท้จริงแล้วเจ้า Zinogre มีความรวดเร็วดุจดั่งสายฟ้าฟาดและยากต่อการคาดเดา ที่สำคัญหนามแหลมของมันที่อยู่กลางหลังมีคุณสมบัติดุจดั่งสายล่อฟ้าที่ทำให้ไฟฟ้าฟาดรอบตัวได้ นับเป็นมอนสเตอร์ระดับสูงอีกหนึ่งตัว สำหรับ Zinogre ปรากฏตัวครั้งแรกในภาค Monster Hunter Portable 3rd และออกอาละวาดต่อเนื่องมาทุกภาค 

นับว่าเป็นการดีสำหรับ Monster Hunter Online ที่เราจะได้ไปฟาดฟันกับมันอีกครั้ง อย่างไรก็ตามเหล่านักล่าแย้ทุกท่านอย่าลืมหาตี้เพื่อนรักที่จังหวะดีๆ เอาของออฟน้ำแข็งไปเยอะๆ นะจ๊ะ สามารถสมัครและดาวน์โหลดเกมได้ >>ที่นี่<< 

undefined

undefined

http://2p.com/46069597_1/Zinogre-Is-Coming-to-Monster-Hunter-Online---Trailer-by-Wei.htm

กำลังโหลด...