TiMi Studio ผู้สร้างเกม MOBA ชื่อดัง RoV จับมือกับ Capcom เพื่อสร้างล่าแย้ Monster Hunter Mobile

onkami 11 Nov 2022, 12:01:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากเมื่อจู่ ๆ สตูดิโอผู้พัฒนาเกมยักษ์ใหญ่อย่าง TiMi Studio ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Tencent Games ได้ออกมาประกาศข่าวสุดเซอร์ไพร์สเมื่อพวกเขาได้จับมือกับค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากแดนปลาดิบ Capcom เพื่อที่จะพัฒนาเกมออนไลน์แฟรนไชส์ชื่อดัง “Monster Hunter” ออกมาในรูปแบบเวอร์ชัน Mobile ให้เราได้เล่นกัน โดยทาง TiMi Studio ทีมผู้พัฒนาเกมได้กล่าวเอาไว้ว่า 


 
“ พวกเราพร้อมที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่จะไม่เหมือนภาคไหนในซีรีส์ Monster Hunter มาก่อน และมันจะทำให้ผู้เล่นได้สนุกกับเกมนี้ได้ทุกที่ ทุกเวลาและคุณจะสัมผัสความสนุกแบบนี้ได้บนมือถือสมาร์ทโฟนเท่านั้น! ”


 
จะบอกว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทาง Tencent Games ที่ร่วมมือกับ Capcom ในการพัฒนาเกม “Monster Hunter” ขึ้นมา หากย้อนเวลากลับไปก่อนหน้านี้หลายปีพวกเขาได้พัฒนาเกมภายใต้ชื่อภาค “Monster Hunter Online” มาก่อน ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี แต่น่าเสียดายที่ในเวลานั้นพวกเขาไม่ได้หยิบนำเกมนี้มาตีตลาดโซนอื่น ๆ ทำให้กลุ่มผู้เล่นได้เฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น อย่างไรก็ตามการกลับมาของพวกเขาในครั้งนี้ อาเจ๊นัทเชื่อมือทีมผู้พัฒนา TiMi Studio ว่าจะรังสรรค์เกม “Monster Hunter Mobile” ขึ้นมาในแบบที่น่าเล่นไม่ใช่น้อยเลย เอาเป็นว่าถ้ามีการอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ



ตัวอย่างผลงานเกมระดับโลกที่ผ่านมาของ TiMi Studio

 Arena of Valor (ROV)


 Call of Duty Mobile


 Pokemon UNITE!
Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...