หรือว่า RAGE 2 จะเปิดตัววันนี้ ? กับเบาะแสปริศนาจาก Bethesda

Playulti 14 May 2018, 09:06:12
ข่าวเกม PC

ยิ่งใกล้มหกรรมงานโชว์เกมระดับโลกอย่าง E3 ค่ายเกมน้อยใหญ่ก็ยิ่งขยันปล่อยของออกมายั่วน้ำลายแฟนๆในทุกค่าย ทุกเกม และล่าสุดนั้น Bethesda เจ้าของเกมชั้นนำชื่อดังอย่าง Fallout , Dishonored และอื่นๆอีกมาก ก็ได้ปล่อยรูปภาพปริศนาออกมาเป็นจำนวนมาก ทำให้แฟนๆตีความไปต่างๆนาๆ แต่ดูเหมือนว่าที่เป็นไปได้มากที่สุดจะเป็นการเปิดตัวของเกมภาคต่อเมื่อ 7 ปีก่อนอย่าง RAGE 2 นั่นเอง

เบาะแสต่างๆเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม ทางทวีตเตอร์ทางการของ Bethesda ได้ปล่อยภาพจรวดปริศนาที่มีตัวเลข 5-14 อยู่ ต่อมาก็เป็นภาพปริศนาที่มีการละเลงสีชมพูสดใสบนท้องถนน และบนหอนาฬิกาบิ๊กเบน ตรงส่วนนี้เราจะได้เห็นว่าสีชมพูสดใสนั้นถูกใช้กับภาพจรวดภาพแรกที่ปล่อยออกมาด้วยเช่นกัน 


ต่อมาภาพล่าสุดนี้ก็ดููจะเจาะจงไปทาง RAGE เพ่ิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย แม้ว่าภาพจะไม่มีสีชมพูเหมือนเดิม แต่รูปที่ทาง Bethesda ลงก็ได้เผยให้เห็นถึงคนที่คอสเพลย์เป็นตัวละครที่มีธีมมาจากเกม RAGE และปิดท้ายด้วยภาพชุดใหญ่ที่ดูจากธีมภาพ สี และแนวรูป ไม่มีทางจะเป็นเกมอื่นใดไปได้นอกจาก RAGE 2 และบางภาพยังคงใส่เลข 5-14 ไว้ตามเดิม ซึ่งน่าจะหมายถึงวันที่ 14 เดือน 5 หรือก็คือวันนี้นี่เอง ฉะนั้นวันนี้เหล่าเกมเมอร์ต้องจับตาดูทาง Bethesda ให้ดีว่าเขาจะปล่อยอะไรมาเพิ่มหรือเปล่า และมันจะเป็น RAGE 2 จริงๆหรือไม่ ?




กำลังโหลด...