หรือเธอจะมีหน้าอก!! Sneaky จัดชุดใหม่ Bowsette & Peach แฟนคลับสงสัยเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง

Playulti 07 Dec 2018, 14:49:27
ข่าวเกม PC


     ช่วงแรกที่ชายคนนี้หันมาสนใจในการแต่งสาว Cosplay ตัวละครชื่อดังจากเกม League of Legends ก็นับได้เลยว่าหลายคนมักจะสับสนว่านี้คือผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่ สำหรับยอดผู้เล่นมืออาชีพจากทีม Cloud 9 อย่าง Sneaky ที่นอกจากงานประจำอย่างการลงเล่นให้ทีม C9 แล้ว เจ้าตัวยังชื่นชอบการแต่ง Cosplay ตัวละครสาวๆ จากฝีมือของแฟนสาวที่ลงมือแต่งให้จนสวยไม่มีที่ติ ยกตัวอย่างเช่นล่าสุดตัวเขาเองได้ปล่อยชุด Bowsette & Peach ที่ทำเอาหลายคนต่างสงสัยว่านี้เธอมีหน้าออดมาได้ยังไงเพราะเขาไม่ผู้ชายไม่ใช่เหรอ ส่วนจะสวยงามแค่ไหนไปชมกันเลย



    ปล่อยผลงานออกมาให้เหล่าสาวกได้ชื่นชมกันอีกครั้งสำหรับ Sneaky จากทีม Cloud 9 เกม League of Legends ที่นอกจากลีลาการเล่นในสนามแข่งแล้ว เจ้าตัวยังมีงานพิเศษในการแต่งชุด Cosplay ตัวละครสาวๆ ออกมาให้แฟนเกมได้ติดตามอยู่เลื่อยๆ โดยส่วนใหญ่จะเป็นผลงานจากแฟนสาวของเขาที่ช่วยเปลี่ยนโฉมชายหนุ่มให้เป็นตัวละครสาวสุกสวยได้ โดยล่าสุดที่ทำให้แฟนเกมต่างตกใจไปตามกันก็คือชุดของ Bowsette & Peach ที่เปิดเผยให้เห็นหน้าอกของเธอ จนใครหลายคนเข้าใจผิดว่านี้เป็นผู้หญิงจริงๆ กันเลยทีเดียว 



    อย่างไรก็ตามก็มีแฟนเกมหลายคนมาแสดงความคิดเห็นกันว่าสมัยนี้เทคโนโลยีก้าวหน้าไปไกลแล้ว โดยเฉพาะชุด Cosplay ที่ออกแบบมาให้ผู้เล่นไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถมีหน้าออกขึ้นมาได้ เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาหลายคนสับสนกันไปตามกัน แต่ก็ชื่นชมจริงๆ ว่า  Sneaky เองถ้าเลิกแข่งแล้วก็สามารถมาเอาดีด้านนี้ได้เลยทีเดียว และต้องขอบคุณแฟนสาวที่ช่วยสนับสุนด้านนี้ด้วย



กำลังโหลด...