หลวงพ่อก็มา! Magic: Legends เกม MMORPG ในจักรวาลการ์ดชื่อดัง ปล่อยคลิปเปิดตัวอาชีพใหม่ The Sanctifier

Playulti 01 Aug 2020, 21:38:31
ข่าวเกม PC

Magic: Legends เกมแนว Action MMORPG ที่จะให้ผู้เล่นไปตีมอนสเตอร์เก็บเลเวล หาอาวุธ และชุดเกราะสุดโหดแบบวิธีการเล่นเดียวกับซีรี่ย์เกม Diablo แต่จะมีจุดเด่นตรงที่ผู้เล่นจะได้ไปผจญภัยในโลกของเกมการ์ดชื่อดัง Magic: The Gathering ถูกทางผู้สร้างเปิดตัวอาชีพใหม่ในชื่อ The Sanctifier ออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งอาชีพดังกล่าวก็จะเป็นหลวงพ่อ ผู้เน้นสนับสนุน และฮีลเลือดให้เพื่อนๆ ร่วมทีมนั่น และทางผู้สร้าง กับทางสำนักข่าว gematsu ก็ยังได้ปล่อยคลิปตัวอย่างการเล่นมาให้ชมอีกด้วย! ดูได้ที่ด้านล่างนี้เลย

>>> ทำความรู้จักกับเกมเพิ่มเติมได้ที่นี่ <<<

สำหรับอาชีพดังกล่าว ทางผู้สร้างก็ได้เผยความน่าสนใจออกมาทั้งหมดดังนี้
  • The Sanctifier เป็นอาชีพที่จะใช้พลังแสงสว่างในการต่อสู้กับเหล่าปีศาจ ซึ่งส่งผลให้อาชีพนี้จะมีพลังในการสนับสนุน หรือฟื้นฟูเลือดให้เพื่อนได้ดีอย่างมาก แต่แม้จะเด่นในด้านนี้ ผู้เล่นก็จะสามารถเล่นเป็นหลวงพ่อนักยืนบวก หรือหล่วงพ่อนักทำลายล้างได้เหมือนกัน!
  • ผู้สร้างเผยว่าถ้าใช้อาชีพนี้เล่นแบบโซโล่จะถือว่าดุมากๆ เนื่องจากหลวงพ่อจะสามารถเสกลูกน้องมาช่วยต่อสู้ได้ด้วย (และก็จะเหมือนกับแบบในคลิป)
  • การแต่งตัวของอาชีพนี้ จะดูเป็นนักบวช และผสมเข้ากับเกราะสีทองในบางส่วน แถมเหล่าลูกน้องที่เราเรียกมาช่วยสู้ก็จะแต่งตัวคล้ายๆ กัน
  • สกิลเวทย์ของ The Sanctifier จะเน้นใช้พลังจากการ์ดธาตุแสงสว่างซะส่วนใหญ่ แต่เราก็สามารถจัดคอมโบกับการ์ดธาตุอื่นๆ ได้
  • จากภายในคลิป ก็เห็นได้เลยว่าสกิลเวทย์ของ The Sanctifier จะมีเอฟเฟกต์อลังการ และยิ่งใหญ่สุดๆ

The Sanctifier ถือเป็นอาชีพหมายเลข 4 ใน 5 จากทั้งหมดภายในเกม Magic: Legends แล้วเสียที (อีก 3 อาชีพคือนักรบ, นักเวทย์ และนักเรียกสัตว์) ส่งผลให้เราต้องมารอดูอีก 1 อาชีพสุดท้ายแล้วว่าจะออกมาดูดีเหมือนหลวงพ่อหรือไม่

เกม Magic: Legends จะมีกำหนดเปิดให้บริการแบบ Open Beta ภายในปี 2020 นี้ ในรูปแบบ Free to Play บนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น ส่วน PlayStation 4 และ XBOX One จะมีการเปิดตามมาทีหลังภายในปี 2021

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: gematsu, playmagiclegends


กำลังโหลด...