หลีกไปแม่มาแล้ว! Lost Ark [KR] ประกาศอัพเดทวันอัพเดทเซเลอร์แซทเทิร์น Lance Master

Playulti 14 Apr 2019, 13:20:56
ข่าวเกม PC


หลังจากที่อัพเดทแพทซ์ใหม่อย่าง “T2 Legend” ไปเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาสำหรับเกม Lost Ark สุดยอดเกมแนว Action MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Smilegate แถมเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีข่าวลือเกี่ยวกับที่พวกเขาจะหยิบซีรีส์นี้มาพัฒนาเพื่อเปิดให้บริการบน Mobile ให้เราได้สนุกกันทุกที่อีกด้วย ล่าสุดเวอร์ชั่น PC เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] ได้เปิดตัว Class ใหม่ที่เรียกว่าโหด และ ดุดันกว่าเดิมนั้นก็คือ “Lance Master” เธอคนนี้ใช้อาวุธเป็นหอกขนาดใหญ่สามารถโจมตีศัตรูได้อย่างรุนแรงและมีระยะที่กว้างเป็นอย่างมาก ท่าไม้ตายของเธอก็คือการชาร์จพลังเก็บเอาไว้ที่หอกแล้วปาออกไปสร้างสนามพลังระเบิดอย่างรุนแรง เป็นอีกหนึ่งสายที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยค่ะ 



โดย Lance Master เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 24 เมษายนที่จะถึงนี้ค่ะ ส่วนรายละเอียดการอัพเดทที่หน้าเว็บไซต์ได้เขียนเอาไว้ว่าวันที่ 24 เมษายนนี้ค่ะ จากที่ดูก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลย เพราะตั้งแต่ตัวเกมเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วก็พึ่งจะมีการอัพเดทตัวละครใหม่ก็เดือนนี้เองเอาเป็นว่าใครที่ลืมไปว่ามีเกมนี้อยู่อยากจะกลับไปลองเล่น Class ใหม่ก็ได้นะ จะว่าไปทำไมอาเจ๊นัทเห็นท่าทางของนางแล้วท่าไม้ตายดูเหมือนเซเลอร์แซทเทิร์นเลยฟระ ฮ่าๆ ๆ ๆ ๆ





สำหรับเกม Lost Ark เป็นเกมแนว Action MMORPG ที่มีรูปแบบ Hack & Slash ถ้านึกภาพไม่ออกก็อารมณ์เกม Diablo ประมาณนั้นเลยค่ะ ความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือสายอาชีพที่มีลูกเล่นแปลกๆ และ สามารถผสมผสานจนเรามีทักษะในการโจมตีไม่เหมือนใคร และจุดเด่นที่ทำให้เกมนี้แหวกแนวจากเกมอื่นๆ คือการผสมผสานทักษะของตัวละครเพื่อให้การโจมตีเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมและมีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น จริงๆ เดิมทีตัวเกมมีแผนที่จะเปิดให้บริการนานแล้วค่ะ แต่สุดท้ายก็ไดเ้มีการเปลี่ยนแปลงเอนจิ้นในการพัฒนาจากเดิมเป็น Unreal Engine 3 มาเป็น Unreal Engine 4 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนๆ คนไทยได้ที่ คลิ๊กที่นี่





ที่มาข่าว และ ภาพ: http://www.lostark.co.kr/http://www.lostark.co.kr/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...