หลุดอีกแล้ว! Screenshot แรก Just Cause 4 และอาจเปิดตัวในบูธ Microsoft

Playulti 10 Jun 2018, 16:37:31
ข่าวเกม PC

undefined

เรียกว่าเพิ่งเริ่มงาน E3 2018 ไปไม่ทันไรก็มีข้อมูลหลุดออกมาอีกแล้วล่ะคะ เมื่อ Screenshot และ Artwork ของเกม Just Cause 4 หลุดออกมาทางออนไลน์ค่ะ ซึ่งทามาโมะจังก็ไม่ทราบว่ามาจากทางแหล่งไหน เนื่องจากน่าจะถูกลบไปแล้ว แต่ต้องขอบคุณเหล่านักแคปภาพหน้าจอที่เก็บไว้เป็นหลักฐานและปล่อยออกมาให้เพื่อนได้รับชมกันค่ะ

undefined

สำหรับรายละเอียดตัวเกม Just Cause 4 เป็นผลงานจากทีมผู้พัฒนา Avalanche Studios ที่ได้ทาง Square-Enix เป็นผู้จัดจำหน่าย แน่นอนเมื่อเป็นเช่นนี้ ตัวเกมจะต้องถูกเปิดตัวในบูธ Square-Enix ที่จะถ่ายทอดสดในวันที่ 12 มิถุนายน ที่เริ่มตั้งแต่ 00.00 น. เป็นต้นไป แต่ก็ได้ยินเค้าลือกันว่าเกม Just Cause 4 จะเปิดตัวในบูธ Microsoft ที่เริ่มถ่ายทอดสดในวันพรุ่งนี้แทนค่ะ ก็ถือหาฟังหูไว้หูก่อนละกันค่ะ เพราะหากข่าวลือนี้เป็นจริงวันพรุ่งนี้ที่เพื่อนๆ ได้ดูถ่ายทอดสดของ Microsoft ตั้งแต่เวลา 03.00 น. คงได้เห็นรายละเอียดข้อมูล Just Cause 4 เป็นแน่แท้ เอาเป็นว่าหากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined

แหล่งข้อมูลอ้างอิงค่ะ: https://www.dsogaming.com/screenshot-news/first-screenshots-and-artworks-for-just-cause-4-have-been-leaked-online/





กำลังโหลด...