หล่อไปไหน! เกม Genshin Impact ปล่อยคลิปโชว์ความเท่ตัวละคร Zhongli จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์!

Playulti 01 Dec 2020, 00:35:10
ข่าวเกม PC

Genshin Impact เกมออนไลน์ Open World Action RPG สุดน่าเล่นจากค่าย miHoYo เจ้าของผลงานเกมอย่าง Honkai Impact 3 แต่สำหรับเกม Genshin Impact นี้ ก็ถือว่ามีหลายคนที่น่ากำลังรอคอยจะได้เล่นกันเยอะพอสมควร เนื่องจากกราฟิกที่สวยงามอลังการมากๆ และมีลายเส้นการออกแบบที่ได้ใจใครหลายคน ซึ่งล่าสุดนี้ทางผู้สร้างก็ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ เพื่อโชว์ความเท่ของตัวละคร Zhongli มาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็เป็นการโปรโมทโปรโมชั่นกาชาใหม่ประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2020 ที่จะทำให้ลุ้นตัวละคร Zhongli มาครอบครองได้ง่ายกว่าเดิม สามารถดูคลิปได้ที่ด้านล่างนี้เลย

คลิปตัวอย่างเกม Genshin Impact สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักเกมนี้

>>> ใครที่ยังอยากรู้จักเกมนี้เพิ่มเติมก่อน ให้คลิกที่นี่ <<<

นอกจากนี้ หลังจากที่มีการปล่อยคลิปโชว์ตัวละคร Zhongli ออกมาได้ไม่นานเท่านั้น ก็ยังส่งผลให้ผู้ใช้งานบนเว็บไซต์โซเชี่ยล Twitter มีการติด #zhongli จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ฺอย่างแรงภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมาอีกด้วย! (ปัจจุบันก็ติดอยู่) โดยผู้เขียนได้ลองเข้าไปชม # ดังกล่าวดูก็พบว่าสาวไทยหลายคนได้มีการแสดงความชอบ และวาดรูปตัวละคร Zhongli มาให้ชมกันเพียบเลย ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ลิงก์นี้

ภาพยืนยันว่าวันที่ 1 ธันวาคม 2020 ก็ยังติดเทรนด์อยู่นะ!

ส่วนตัวละคร Zhongli ก็จะเป็นชายผู้ใช้อาวุธหอก และธาตุหินในการต่อสู้ด้วยนะ ซึ่งนี่จะเป็นตัวละครระดับ 5 ดาวเลยทีเดียว ส่งผลให้สาวๆ คนไหนอยากได้มาครอบครองก็แนะนำให้รีบเปิดกาชาผ่านโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 1-22 ธันวาคม 2020 กันได้เลย!
สุดท้ายนี้ เกม Genshin Impact ก็จะยังไม่เปิดให้เล่นได้เพียงแค่บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น ส่งผลให้ชาวนินจะต้องรอกันต่อไปเสียก่อน ส่วนใครที่ต้องการลิงค์ดาวน์โหลดเกมไปเล่นกัน ก็ให้ดูตามด้านล่างนี้เลย!

  • ชาว iOS ดาวน์โหลดได้ผ่าน AppStore 
  • ชาว Android ดาวน์โหลดได้ผ่าน PlayStore
  • และชาว PlayStation 4 ดาวน์โหลดได้ผ่าน PSN
  • ชาว PlayStation 4 สามารถซื้อชุดรวมไอเทม Adventurer's Bundle ที่ช่วยให้การเล่นช่วงแรกๆ สบายขึ้นได้ด้วยนะ ดูสินค้าดังกล่าวได้บน PSN 

ก่อนจากกันไปอย่าลืม!!! เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นเกม Genshin impact บน Facebook ได้ที่นี่ลิงค์นี้!

อ่านเพิ่ม: รวบรวมคู่มือ และบทความน่าสนใจของเกม Genshin Impact มาให้แวะไปชมกันง่ายๆ ที่นี่!

ที่มาภาพเพิ่มเติม: youtube


กำลังโหลด...