หักมุมสุดๆ เนื้อเรื่องภายในเกม Kingdom Hearts III จะมีฉากต่อสู้ Sora Vs. Aqua

Playulti 23 Sep 2018, 12:06:07
ข่าวเกม Console

หักมุมสุดๆ เนื้อเรื่องภายในเกม Kingdom Hearts III จะมีฉากต่อสู้ Sora Vs. Aqua

ถือว่าเป็นการสปอย์เนื้อหาเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำเอาแฟนเกมซีรีส์ Kingdom Hearts ประหลาดใจไปเลยทีเดียวค่ะ เมื่อภายในงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น Tokyo Game Show 2018 ระหว่างทางค่าย Square-Enix พูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดเพิ่มเติมของ Kingdom Hearts III ว่ามีอะไรแตกต่างจากภาคก่อนบ้าง จู่ๆ ก็ได้ปล่อยเกมเพลย์ชุดใหม่ที่แม้เป็นแค่น้ำจิ้มก็ตาม ทว่ากลับสร้างเสียงเรียกฮือฮาเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นฉากต่อสู้ที่ Sora ได้เผชิญหน้ากับ Aqua สาวน้อยที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนเกมได้ตกเข้าสู่ด้านมืดไปเสียแล้ว ซึ่งทุกคนต่างนึกว่า Riku และ Mickey Mouse สู้กับ Aqua เสียอีกค่ะ แถมเรียกว่านี้เป็นอีกหนึ่งฉากที่สร้างความเซอรไพรส์อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมของ Kingdom Hearts III ที่แตกต่างจากภาคก่อน ทามาโมะจังจึงสรุปมาให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันเข้าใจง่ายๆ นะคะ โดยมีดังต่อไปนี้ค่ะ 

  • Gummi Ship หรือยานตะลุยอวกาศที่ใช้เดินทางไปยังโลกการ์ตูนแต่ละแห่ง พวกเขาได้ใช้ทีมงานทุ่มเทพัฒนาให้ดีที่สุดถึง 20 – 30 คนเลยจ้า ยิ่งกว่านั้นยังประกอบไปด้วย
    - โหมด Exploration ยังคงความเป็นส่วนผสมกันระหว่างเกมแนว RPG และเกมแนว Shooting พร้อมบุกตะลุยศัตรูสุดโหดที่เยอะกว่าภาคก่อนหลายเท่า เพิ่มเติมคือมีความเป็น Open World เข้ามาเสริมให้เข้าถึงพื้นที่ได้หลายหลากขึ้นและท่าไม้ตายสำหรับ Gummi Ship โดยเฉพาะค่ะ
    - โหมด Cardboard สามารถปรับเปลี่ยนอาวุธ, เครื่องยนต์และรูปร่างของตัว Gummi Ship ได้ทุกส่วน รวมไปถึง cardboard, gems และ sweets เป็นต้น
  • ภายในเกมจะอุดมไปด้วยโลกการ์ตูนมากกว่า 10 โลกขึ้นไปให้ได้ออกสำรวจ มิหนำซ้ำยังมีมินิเกมอีกมากมายให้เลือกเล่นถึง 20 ชนิดด้วยกัน
  • ยังคงมี Secret Movie ให้รับชมเหมือนเคย แต่ทว่าการจะเข้าไปดูได้นั้นจะแตกต่างจากภาคก่อนพอสมควร ทีมผู้พัฒนาขอเก็บเงียบไว้ก่อน ที่สำคัญกำลังพิจารณากันอยู่ว่าจะเพิ่มโหมด Online ให้ผู้เล่นคนอื่นเข้ามาร่วมแจมด้วยกันอีกด้วยค่ะ แม้ยังอยู่ในขั้นตอนพิจารณา แต่พวกเขายืนยันว่าโหมด Online จะเล่นได้ก็ต่อเมื่อเนื้อเรื่องจบบริบูรณ์เสียก่อน
นอกจากนี้ยังโชว์เกมเพลย์ในโลกการ์ตูน Toy Story และ Forzen เพิ่มเติมอีกด้วยนะจ๊ะ ไปดูกันได้เลยจ้า

หากตัวเกมมีข้อมูลอัพเดตเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ สำหรับเกม Kingdom Hearts III เป็นผลงานร่วมมือกันระหว่าง Square-Enix และ Disney Interactive ที่ต้องการนำเรื่องราวของการ์ตูน Disney แต่ละเรื่องมาผูกเป็นเรื่องราวมาเป็นจักรวาลเดียวกันจ้ะ กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 มกราคม 2019 สำหรับโซนเอเชียและในวันที่ 29 มกราคม 2019 สำหรับโซนอเมริกาทั้งบน PlayStation 4 และ Xbox One แถมมีความเป็นไปได้ที่ภาคนี้จะวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC ให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันด้วยค่ะ 

หักมุมสุดๆ เนื้อเรื่องภายในเกม Kingdom Hearts III จะมีฉากต่อสู้ Sora Vs. Aqua
ที่มาข่าว : https://gematsu.com/2018/09/kingdom-hearts-iii-tgs-2018-aqua-boss-battle-gameplay-information-tidbits
https://gematsu.com/2018/09/kingdom-hearts-iii-tgs-2018-toy-story-and-frozen-worlds-gameplay

กำลังโหลด...