หัวหน้าทีม Rockman 11 เตรียมเผยเกมใหม่ต้อนรับปีหมู 2019

Playulti 02 Jan 2019, 12:39:25
ข่าวเกม Console

undefined

หลังจากทามาโมะจังนำเสนอข่าวของคุณ Hideaki Itsuno ผู้กำกับ Devil May Cry V กันมาแล้ว คราวนี้สื่อสำนักข่าว 4Gamer.net ได้เข้าไปสัมภาษณ์ผู้กำกับ Mega Man 11 อย่างคุณ Kazuhiro Tsuchiya ว่ามีอะไรจะพูดไว้ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ด้วยหรือเปล่า คุณ Kazuhiro จึงได้ออกมาขอบคุณแฟนเกมซีรีส์ Mega Man ที่ทำให้กลับมาโลดแล่นวงการเกมอีกครั้งในปี 2018 จากนั้นเฮียแกก็มาพร้อมกับคำพูดทิ้งท้ายให้ชวนสงสัยว่า

“นับตั้งแต่วางจำหน่าย Mega Man 11 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พวกเราก็เริ่มพัฒนาโปรเจกต์เกมใหม่ทันที โดยภายในปี 2019 คาดว่าตัวเกมจะเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้ว ซึ่งเราหวังว่าภายในปีนี้จะต้องมีช่วงเวลาหนึ่งที่เราจะถ่ายทอดให้ผู้เล่นได้รับชมเกมใหม่ของพวกเรากันอย่างแน่นอน” เอาละสิ หรือว่าบางทีอาจเป็นการกลับมาของเกมซีรีส์ Mega Man X ก็เป็นได้ เนื่องจากช่วงนั้นก็มีข่าวลือของภาคต่อ Mega Man X สักระยะแล้ว 

หากเป็นแบบนั้นจริงๆ ก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเท่าใดนัก เพราะเกมซีรีส์ดังกล่าวมันก็ถึงเวลาสมควรกลับมาแล้วเหมือนกัน ทว่ามันก็ยังเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น เพราะบางทีเกมใหม่ของพวกเขาอาจเป็น Mega Man 12 หรือเกม IP ใหม่ก็เป็นได้ เอาเป็นว่าหากมีข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

ผู้กำกับ Mega Man 11 เตรียมเปิดตัวโปรเจกต์เกมใหม่ต้อนรับปีใหม่นี้อย่างแน่นอน
ที่มาข่าว : https://www.destructoid.com/mega-man-11-producer-confirms-that-new-game-is-being-worked-on-2019
ที่มาภาพ : https://www.destructoid.com/fuel-for-the-mega-man-x-revival-fire-capcom-says-the-mega-man-x

กำลังโหลด...