หายห่วง! ทีมผู้พัฒนาเกม Rage 2 ยืนยันว่าตัวเกมจะออกมาดีกว่าภาคแรกในทุกๆ ด้าน

Playulti 29 May 2018, 17:29:04
ข่าวเกม PC
undefined

หลังจากทางทีมผู้พัฒนา Avalanche Studios และ id Software ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ของเกม Rage 2 ออกมาที่ได้รับเสียงตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์ค่อนข้างจะดีทีเดียวค่ะ ถึงยังงั้นก็อดเป็นกังวลว่าตัวเกมจะออกมาแป๊กอีกรึเปล่า หากเพื่อนๆ ที่เคยเล่นเกม Rage (รวมถึงข้าด้วยค่ะ) คงจะทราบดีว่าตัวเกมในช่วงหลังรูปแบบการเล่นเริ่มซ้ำซาก เนื้อเรื่องที่เล่าเรื่องได้ขาดๆ เกินๆ และที่สำคัญที่สุดคือเนื้อเรื่องเล่นตัดจบเอาดื้อๆ นับว่าเป็นจุดเสียที่เกมเมอร์ทุกท่านติเยอะที่สุดเลยละค่ะ 

undefined

ซึ่งดูเหมือนทีมผู้พัฒนาก็ทราบถึงความกังวลนี้ดี จึงได้โพสต์ทวีตบนทวิตเตอร์ของ Rage ไปว่า “ทุกอย่างในเกม Rage 2 จะดีกว่าภาคแรก แน่นอนว่ารวมถึงฉากจบด้วย” เล่นประกาศกันโต้งๆ แบบนี้เนี่ย เพื่อนๆ น่าจะหายห่วงไปเปรอะหนึ่งละนะคะ ตัวเกมจะมีการปล่อยข้อมูลรายละเอียดใหม่ในงาน E3 2018  ที่จะถึงนี้แล้วด้วยค่ะ หากมีข้อมูลใหม่เพิ่มเติมออกมา ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


สำหรับเกม Rage 2 จะเป็นเกมแนว Action Shooting ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง โดยเพื่อนๆ จะได้รับบทเป็น Walker เรนเจอร์คนสุดท้ายของดินแดน Vineland ที่ต้องเข้าต่อสู้แย่งชิงทรัพยากรต่างๆ เพื่อเอาตัวรอดในยุคที่โลกมนุษย์ล่มสลายและเต็มไปด้วยทะเลทราย ตัวรูปแบบเกมเพลย์เหมือนจับเอาเกม Fallout 4 ผสมเข้ากับ Mad Max ที่เน้นความบู๊แหลกและความรวดเร็ว พร้อมกับระบบการขับรถซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของเกมซีรี่ส์นี้ด้วยค่ะ

undefined
undefined
undefined
undefined
undefined

แหล่งข้อมูลอ้างอิงค่ะ: https://gamingbolt.com/rage-2-will-apparently-have-a-better-ending-than-the-original
แหล่งข้อมูลอ้างอิงสำหรับรูปภาพค่ะ: https://bethesda.net/en/game/rage2

กำลังโหลด...