หายไปนานเลย! Diablo Immortal เกมออนไลน์ชื่อดัง ARPG ปล่อยคลิปโชว์การเล่นใหม่แห่งปี 2020

Playulti 02 Aug 2020, 23:21:15
ข่าวเกมมือถือ

Diablo Immortal เกมออนไลน์แนว ARPG ที่ทางค่าย Netease ได้นำซีรี่ย์ตำนานเกมผจญภัยฟาร์มอาวุธ กับชุดเกราะสุดโหดอย่าง Diablo มาทำให้กลายเป็นเกมบนมือถือ และก็ได้เปิดตัวผ่านงาน BlizzCon ในปี 2018 จนถูกเกมเมอร์หลายคนไม่ค่อยชอบซักเท่าไหร่ เนื่องจากพวกเขาต้องการเกม Diablo ภาค 4 บน PC เสียมากกว่า แต่ล่าสุดนี้ ทางค่าย Netease ก็ยังได้นำเกมดังกล่าวไปโชว์ภายในงานเกมสุดยิ่งใหญ่ในประเทศจีน ChinaJoy 2020 พร้อมปล่อยคลิปโชว์การเล่นของเกมเวอร์ชั่นล่าสุดมาให้ชมกันอีกด้วย! สามารถรับชมได้ที่ด้านล่างนี้

สำหรับคลิปตัวอย่างดังกล่าวนี้ ก็ดูเหมือนว่าจะได้มีโชว์การเล่นของทั้ง 6 อาชีพอย่าง Barbarian, Demon Hunter, Monk, Crusader, Necromancer, Witch Docter และ Wizard ที่ลุ่มลึกกว่าเดิมมากๆ รวมทั้งถ้าใครได้เคยเล่นเกม Diablo ภาค 3 กันมาก่อนหน้า ก็จะเห็นได้เลยว่าภายในตัวอย่างสามารถรักษาเอกลักษณ์ของท่าสกิลเอาไว้ได้ดีพอสมควร รวมทั้งก็ยิ่งทำให้รู้สึกมากขึ้นไปอีกว่าเหตุการณ์ก่อนเนื้อเรื่อง Diablo 3 จะมีความน่าสนใจมากขนาดไหน แต่ตัวเกมจริงๆ จะออกมาดีหรือไม่ อันนี้เราก็น่าจะยังคงต้องติดตามรอวันเปิดให้บริการกันต่อไป

เกม Diablo Immortal ยังคงไม่มีแผนจะเปิดให้บริการในตอนนี้ แต่ตัวเกมจะเปิดให้บริการทั้งบน iOS และ Android รวมทั้งเหล่าเกมเมอร์ก็สามารถไปลงทะเบียนกันล่วงหน้าได้แล้วที่ Playstore

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Youtube


กำลังโหลด...