ห้ามพลาด!! Audition อัพเดทระบบ Mascot และอื่นๆ อีกเพียบ

Playulti 12 Oct 2018, 11:35:32
ข่าวเกม PC

AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์ จาก PLAYPARK ได้มีการอัพเดทแพทช์วันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งได้มีการอัพเดทเพลงและระบบต่างๆโดยมีไฮไลท์อยู่ที่ระบบใหม่ Mascot เด็กน้อยที่ใครๆ ก็ต่างรอคอยกันมานาน สามารถหาซื้อได้แล้วที่ AVATAR SHOPPING MALL เข้าเมนู MASCOT SALON โดยน้อง Mascot มี 2 เพศให้เลือกซื้อคือชายกับหญิง และไอเทมชุดต่างๆ ให้เลือกใช้ลองไปชมความน่ารักของน้องๆ ได้ที่ Mascotnew kid  และยังมีกิจกรรมตั้งชื่อน้องๆMascot กันอีกด้วย ตั้งแต่วันนี้ – 19 ต.ค. 61รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิ๊กที่นี่)

นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทเพลงอินดี้อย่างเช่นเพลงพราย,เคยตัว และเพลงอื่นๆ ใน Normal Mode และ Beat Rush Mode อีกเพียบอัพเดทท่าเต้นใหม่อย่างเช่น Boom, DNA หรือ Playingwith Fire อัพเดทไอเทมเสื้อผ้าใหม่ และอัพเดทอื่นๆ อีกมากมาย สามารถดูรายละเอียดการอัพเดทได้ที่AuditionPatch Update

และจากการอัพเดทเพลงอินดี้นั้น ก็ได้มีกิจกรรม อินดี่In Da Club โดยให้ผู้เล่นเต้นเก็บรอบเฉพาะเพลงอินดี้ที่อัพเดทภายในเกมAUDITION ทั้งเซิฟเวอร์ให้ครบตามที่กำหนดจะได้รับItem แท่นดีเจ Rabbit DJ ระยะเวลาสูงสุด90 วันไปเลย ระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่วันนี้ – 22 ต.ค. 61 รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิ๊กที่นี่)

เป็นการอัพเดทแพทช์ที่จัดเต็มมากจริงๆมาพร้อมด้วยกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย และเพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดตามกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่AUDITION.PLAYPARK.COM หรือทาง FacebookAudition Thailand เพื่อจะได้ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวกัน

   
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม
ติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆเพิ่มเติมได้ทาง http://audition.playpark.com หรือ FacebookAudition Thailand

YOUTUBE▶ http://bit.ly/AuditionYouTube

IG▶ https://instagram.com/audition_thailand

LINE@PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ http://bit.ly/playpark-news-app 

กำลังโหลด...