อกาสมาถึงแล้ว! New Blood Championships การแข่งขัน DOTA2 ใน SEA ใกล้เริ่มขึ้นแล้ว!!

Playulti 10 Aug 2017, 15:32:01
ข่าวเกม PC

การแข่งขันของเกม DOTA2 เพื่อหาสายเลือดใหม่ๆ เข้าวงการ โดยมีเงินรางวัลกว่า 40,000 เหรียญฯ New Blood Championships เป็นทัวร์นาเม้นต์การแข่งขันสำหรับผู้ที่สนใจในเอเชียทุกคน และเป็นเส้นทางไปสู่การแข่งขัน Galaxy Battle Season 2 ที่กำลังใกล้เข้ามาอีกด้วย

 

New Blood Championships เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ Purpose Win Entertainment Limited (PWEL) องค์กรอีสปอร์ตของฮ่องกง และ Fallout Gaming ทั้งสององค์กรนี้เคยเป็นเจ้าภาพจัดงาน Galaxy Battle ในวันที่ 14-18 มิถุนายนที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งรายการนั้นก็เรียกว่ามีทีมใหญ่ร่วมลงแข่งขันให้เพียบ


การแข่งขันนี้จะถูกแบ่งออกเป็น 3 Stages ใหญ่ๆ อย่างแรกคือ การแข่งขันรอบออนไลน์ ซึ่งจะเปิดให้ทั้ง 6 ที่ได้แก่ มาเลเซีย, อินโดนิเซีย, ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์และ Rest of S.E.A โดยจะเป็นการแข่งขันกันรอบออนไลน์เพื่อคัดเลือกเหลือเพียง 16 ทีมเข้าสู่รอบ Playoff ในเดือน กันยายนถึงตุลาคมของแต่ละประเทศ และทีมเดียวจากแต่ละประเทศจะคัดเลือกจนเหลือหนึ่งและได้เข้าสู่ New Blood Championships รอบ Main Event


การแข่งขันหลัก New Blood Championships จะเกิดขึ้นที่กรุงจาการ์ต้าโดยจะมี 1 ทีมจากการคัดเลือก 5 ประเทศ, 1 ทีมจากรอบคัดเลือก Rest of S.E.A และ 2 ทีมจากทัวร์นาเม้นต์ GamePlan’s Dota 2 amateur แปละอีกทีมสุดท้ายที่ยังไม่ประกาศ


อันดับ 1 และ 2 จากรายการ New Blood Championships จะได้เชิญไปเข้าแข่งขันต่อในรายการ  Galaxy Battle Season 2  ที่ฟิลิปปินส์ในวันที่ 17-21 มกราคม 2018 และ อันดับ 3-4 จะได้เชิญเข้าสู่รอบ Qualifier ของรายการนี้เช่นกัน

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันนี้ เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมเพราะจะเปิดรับสมัครวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ส่วนรายละเอียดเรื่องการแข่งขันสามารถติดตามได้ทางเฟสบุ๊ค


กำลังโหลด...