อนุมัติปั๊บรับเงินเลย Funcom จ่ายให้ผู้เล่นทันทีเมื่อรายงานช่องโหว่ของ Conan Exiles

Playulti 01 Apr 2017, 13:30:46
ข่าวเกม PC

อนุมัติปั๊บรับเงินเลย Funcom จ่ายให้ผู้เล่นทันทีเมื่อรายงานช่องโหว่ของ Conan Exiles

สนใจหารายได้บนอินเตอร์เน็ต 2-3 ชั่วโมงต่อวันไหมครับ (ฮา) คราวก่อนเราเคยเล่าว่า Rockstar ประกาศให้แฮกเกอร์หาข้อบกพร่องในระบบ แต่ถ้าคุณไม่ใช่แฮกเกอร์ แต่เป็นเกมเมอร์คุณก็มีสิทธิได้เงินเหมือนกันเพราะ Funcom ผู้พัฒนาเกม Conan Exiles คนเถื่อนแดนโหดประกาศให้เงินกับผู้ที่สามารถรายงานช่องโหว่ของเกม Conan Exiles โดยขั้นต่ำ $100 ถึง $500 ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของแต่ละเคสจ่ายผ่าน PayPal ทาง Funcom อธิบายว่า ช่องโหว่เหล่านี้อยู่ในการเล่นแบบออนไลน์และเซิร์ฟเวอร์ multiplayer ทำให้ผู้เล่นมีข้อได้เปรียบมากกว่าคนอื่นในเกม เช่น ก็อบปี้ไอเทม, สร้างสิ่งปลูกสร้างภายในภูเขา/ก้อนหิน เป็นต้น

อนุมัติปั๊บรับเงินเลย Funcom จ่ายให้ผู้เล่นทันทีเมื่อรายงานช่องโหว่ของ Conan Exiles

สำหรับคนที่เจอช่องโหว่ขอให้ส่งรายละเอียดของช่องโหว่นั้นมาที่ [email protected] โดยอธิบายสิ่งที่คุณพบแต่ละขั้นตอนให้ครบถ้วน และโปรดใส่อีเมล์ PayPal เพื่อให้ทาง Funcom ส่งเงินค่าจ้างให้คุณ ถ้าอยากให้พวกเขาใส่ชื่อคุณลงไปในรายชื่อ Exploit Hunters โปรดบอกชื่อหรือชื่อ Steam มาด้วย อย่างไรก็ตามถ้าเป็นเรื่องที่ Funcom รู้อยู่แล้วหรือนำเรื่องช่องโหว่ที่พบไปบอกผู้เล่นคนอื่นก่อนก็จะไม่ได้รับเงิน เราเชื่อว่าถ้าหาดีๆ เราน่าจะเจอช่องโหว่ของเกมเพราะตัวเกมมีการอัพเดทพัฒนาตลอด มันก็มีพลาดกันบ้าง ใครที่เล่นอยู่ก็ขอให้ได้ตังไปใช้กันนะ หากมีข้อมูลน่าสนใจเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา: pcgamer.com

อนุมัติปั๊บรับเงินเลย Funcom จ่ายให้ผู้เล่นทันทีเมื่อรายงานช่องโหว่ของ Conan Exilesอนุมัติปั๊บรับเงินเลย Funcom จ่ายให้ผู้เล่นทันทีเมื่อรายงานช่องโหว่ของ Conan Exilesอนุมัติปั๊บรับเงินเลย Funcom จ่ายให้ผู้เล่นทันทีเมื่อรายงานช่องโหว่ของ Conan Exilesundefined

กำลังโหลด...