อัปเดตใหญ่ครั้งแรกของ ArcheAge กับการเปิดตัว HIRAM พร้อมคอนเท้นต์ใหม่ Red Dragon's Keep และ Golden Plains Battle

Playulti 19 Aug 2020, 13:05:29
ข่าวเกม PC

หลังจากที่เปิดให้บริการกันบน Line POD ไปสำหรับ ArcheAge สุดยอดเกม MMORPG ที่ให้บริการโดย XLGAMES ตอนนี้ก็มีข่าวการอัปเดตครั้งแรกมาให้ได้ทราบกัน โดยในการอัปเดตครั้งนี้จะเป็นการอัปเดตครั้งใหญ่ ซึ่งมีการเปิดตัวคอนเท้นต์ "Red Dragon's Keep" และ "Golden Plains Battle " ไปแล้วเมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา และที่กำลังจะมาถึงกับ HIRAM ใหม่ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้

เริ่มจากคอนเท้นต์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามา 2 คอนเท้นต์คือ Red Dragon's Keep กับคอนเท้นต์ต่อสู้ Raid Instance ขนาดใหญ่ ที่รองรับผู้เล่นได้สูงสุดที่ 50 คน โดนไม่จำกัดฝ่าย ผู้เล่นจะต้องรวมทีมต่อสู้กับ Red Dragon สิ่งมีชีวิตระดับตำนานซึ่งจะมาทั้งทางบกและทางอากาศ ซึ่งผู้เล่นสามารถเอาชีวิตรอดหรือต่อสู้ชนะก็จะได้รางวัลเป็น Dragon Slayer Glider และสำหรับ Golden Plains Battle คือคอนเท้นต์ประเภท RvR กับการทำลายป้อมฝั่งตรงข้าม ซึ่งขณะเดียวกันผู้เล่นก็ต้องปกป้องป้อมปราการของตัวเองเอาไว้ด้วยอีกทั้งยังมีการปรากฏตัวของ Pirates ฝ่ายที่สามที่จะทำให้การต่อสู้นั้นพลิกผันและให้ผลลัพธ์การต่อสู้ที่ไม่สามารถคาดเดาได้

และสำหรับอัปเดตใหม่ที่กำลังจะมาถึงอย่าง HIRAM จะประกอบไปด้วยคอนเท้นต์หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Tier อุปกรณ์ใหม่ที่สูงขึ้น, พื้นที่ใหม่, Instance Dungeons ใหม่ และ Arena ใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพื้นที่ใหม่อย่าง The Western Hiram Mountains กับการเปิดเควสเผ่าใหม่ควบคู่ไปกับการค้นหาวัสดุปลุกพลังที่จะอัปเกรดอุปกรณ์ของผู้เล่นจาก Radiant Hiram Guardian ในปัจจุบันสู่ระดับ Brilliant นอกจากนี้ ยังสามารถหา Disciple's Equipment ได้จาก Abyssal Library ซึ่งเป็นดันเจี้ยนใหม่ที่นักผจญภัยสามารถปลุกอุปกรณ์ Mistsong ของพวกเขาให้กลายเป็น Disciple's Equipment ใหม่ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นอย่าง Aria's Concert ที่ผู้เล่นสามารถเล่นกิจกรรมจับจังหวะดนตรี ซึ่งเป็นกิจกรรมที่นิยมอย่างมากในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ และกิจกรรม Naval Arena: Stillwater Gulf กิจกรรมช่วงซีซั่นที่ให้ประสบการณ์แนว Battle Royale กับการขี่ไอเท็มเรืออย่าง Board Clipper เพื่อจะกลายเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายของค้นเท้นต์นี้ ซึ่งนี่คือคอนเท้นต์ต่างๆ ที่จะปรากฏในอัปเดตใหญ่ Hiram ซึ่งจะพร้อมกันในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้ได้ทั้งบน Youtube ช่อง ArcheAge SEA คลิกที่นี่ หรือ Facebook Fanpage คลิกที่นี่

กำลังโหลด...