อัปเดทครั้งใหม่ Granado Espada: 33.35.00 TH ความพิเศษจัดเต็มไปเล่นได้แล้ววันนี้!

onkami 02 Mar 2021, 21:01:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


หนึ่งในเกมออนไลน์ระดับตำนาน “Granado Espada” เกมออนไลน์ของคนจริงที่สุดแห่ง MMORPG สไตล์ยุโรปผู้ให้บริการจาก PlayPark.com ตอนนี้อัปเดตตัวเกมครั้งใหม่ใน ‘เวอร์ชั่น 33.35.00 TH’ มาพร้อมกับความพิเศษมากมาย จัดเต็มให้เหล่านักสำรวจได้สนุกมากขึ้น สำหรับความน่าสนใจของการอัปเดตครั้งนี้มีอะไรบ้างไปดูกันเลย


   
เริ่มจาก ‘การเพิ่มเควสต์เนื้อเรื่องใหม่ [Powder Keg] Disappeared Children 1’ เป็นเควสต่อเนื่องจากเควสต์หลักของ Ailis โดยตัวเควสต์จะเป็นการสืบหาสาเหตุการหายตัวไปของเหล่าเด็ก ๆ รับรองเพิ่มความสนุกให้นักสำรวจแน่นอน


ตามมาด้วย เควสต์ปลดล็อค 2 ตัวละคร คือ Montblant Bedel โดยผู้เล่นจะต้องจบเควสต์ Synodia จึงจะสามารถรับเควสต์กับ NPC : Montblant Bedel ได้ และ ตัวละคร Maria Mayer นักธรณีวิทยาจาก Bristia โดยผู้เล่นจะต้องจบเควส ปลดล็อคตัวละคร Lu จึงจะสามารถรับเควสกับ NPC : Maria Mayer ได้


 
ที่พลาดไม่ได้คือ ‘Incrucio สแตนใหม่ของ Hertor เป็นสแตนระดับ Grand Master’ ของตัวละคร Hector สามารถดร๊อปได้จากมิชชั่น Hard: Blood Navy และ Hard: Tigress Camp เมื่อได้มาแล้วให้กดใช้งานกับตัวละคร Hector ที่มีระดับ Grand Master จากนั้นสวมใส่ปืนลูกซอง ก็จะมีผลกับหน้าตาอย่างชัดเจนและยังยิงแรงอีกด้วย


 
นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการปรับปรุงต่างๆ ของตัวระบบไม่ว่าจะเป็น ปรับปรุงเควสให้ง่ายขึ้น, เพิ่มประตูวาร์ป, ปรับปรุงเครื่องประดับ, เพิ่ม Hard Mission, เพิ่ม NPC : Lucia Union Branch Manager, เพิ่ม Effect ตัวละครในเควส และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับเหล่านักสำรวจ  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่ นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจของเกม Granado Espada เพิ่มเติมได้ที่ หน้าเว็บไซด์ หรือที่ Facebook Page PlayPark Granado Espada TH



Website ▶ https://granadoespada.playpark.com/
Facebook Page ▶ https://www.facebook.com/PlayPark.GranadoEspada.TH/
Youtube PlayPark ▶ https://www.youtube.com/PlayparkTV
LINE PlayPark ▶ http://bit.ly/Line-PP

ดาวน์โหลดตัวเกม Granado Espada ได้ตามภาพด้านล่างเลยค่ะ


กำลังโหลด...