อัพเดทเพิ่มโหมดอารีน่าและฟีเจอร์ใหม่ของ Swordsmen X เกมจีนกำลังภายในสไตล์ Battle Royale

Playulti 28 Apr 2020, 15:53:41
ข่าวเกม PC


หลังจากเปิดให้บริการในรูปแบบ Early Access มาเป็นเวลา 1 ปี กับอีก 9 เดือนเศษๆ แต่กลับได้รับเสียงตอบรับที่ดีในระดับหนึ่ง จนกระทั่งถึงเวลาที่เราจะได้เริ่มต้นเล่นใหม่กันอีกสักครั้งกับ Swordsman X เกมออนไลน์กำลังภายในสไตล์ Battle Royale ผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติจีน Dream Game Studio ที่สร้างความแปลกใหม่ให้ต่างออกไปจากเกมอื่นๆ พร้อมเปิดโอกาสให้เหล่าจอมยุทธ์ทั้งหลายเข้ามาชิงความเป็นหนึ่งในยุทธภพกันอย่างเมามันส์ และแน่นอนว่าพอตัวเกมเข้าสู่เวอร์ชั่นสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ย่อมปล่อยคอนเทนต์ใหม่ๆ ให้ทุกคนกลับไปเล่นกันเพียบเลยล่ะค่ะ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั่น เข้าไปอ่านกันเลยดีกว่าจ้า!!!

• เพิ่มระบบอัพเกรดอาวุธและชุดเกราะเข้ามาในตัวเกมแล้ว โดยมีจุดให้ทำการอัพเกรดอยู่ถึง 6 แห่งด้วยกัน ได้แก่ Loo Zin, Hong Town, Delta Bay, Chum Residence, Sum Ki Town และ Fo Ka Tsuen 

• เพิ่มชุดร่อนปีก (Gliding Wings) เอาไว้บินจากที่สูงๆ ส่งผลให้ยุทธศาสตร์การจู่โจมมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

• ถ้ำลับใน Hong Town จะเพิ่มศัตรูให้สู้ตามสไตล์โหมด PvE นั้นก็คือ “Odd Monk” ถ้าโค่นล้มมันได้สำเร็จ เราก็จะได้เรียนรู้คัมภีร์วิทยายุทธ "Fire recipe" กับ "Vajra · Flame dragon spear"


• เพิ่มระบบ Dynamic Weather เพื่อปรับเปลี่ยนสภาพอากาศอยู่ตลอดเวลา และช่วยเพิ่มความท้าทายรูปแบบเกมการเล่นให้หลากหลายขึ้น

• เพิ่มโหมดอารีน่า (Arena) ที่ปล่อยให้เราต่อสู้กับผู้เล่นจำนวนมากแบบตะลุมบอน ไม่มีของให้เก็บหรือจัดกลยุทธ์ทั้งสิ้น ทุกอย่างล้นขึ้นอยู่กับฝีมือ

• เพิ่มอาวุธใหม่, เพิ่มคัมภีร์วิทยายุทธชนิดใหม่, ปรับปรุงประสิทธิภาพของตัวเกม, แก้ไขปีญหาบัคจุกจิก และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

Swordsman X จะคงรูปแบบเกมเพลย์แบบสูตรสำเร็จของ Battle Royale ที่เราต้องออกค้นหาอาวุธ, เสื้อผ้า, ม้า, คัมภีร์วิทยายุทธเพื่อนำมาเรียนรู้เพื่อปลดล็อคท่าต่างๆ เข้าปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ (จาก 100 คน) จนเหลือผู้รอดเพียงหนึ่งคนเท่านั้น เพียงแต่ระบบการต่อสู้จะถึงเลือดถึงเนื้อมากกว่า อีกทั้งเลือกได้ว่าจะเล่นบทบู๊ล้างบางเดินหน้าลุย หรือดักรอผู้เหยื่อผู้ที่โชคร้ายผ่านมาแล้วสังหารในดาบเดียว

ตัวเกมมีมีเซิร์ฟเวอร์ 2 โซนด้วยกันได้แก่เซิร์ฟเวอร์อเมริกา [NA] และ เซิร์ฟเวอร์จีน [CH] ที่อาจมีปัยหาอาการแลคอยู่บ้าง แต่ก็พอถูไถเล่นได้บ้างอยู่นะคะ ตอนนี้กำลังลดราคา 15% จากเดิมราคา 464 บาท จนเหลือเพียง 394.40 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 5 พฤษภาคมที่จะถึงนี้เท่านั้น 


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam - 1Steam - 2 

กำลังโหลด...