อัพเดทใหญ่ โหมดใหม่เพียบกับ Kritika : The White Knight

Playulti 12 May 2016, 20:00:50
ข่าวเกมมือถือ


คงจะไม่ตอบสนองความต้องการของเหล่าเกมเมอร์มากนักในแพทที่แล้ว ๆ มา ทาง Gamevil จึงได้ปล่อยอัพเดทครั้งใหญ่ ที่มาพร้อมกับโหมดใหม่ที่เหมาะสำหรับ เหล่า Hardcore เกมเมอร์ทั้งหลายอย่าง Hell Mode ที่มีความยากระดับตายแล้วตายอีก แต่ถ้ายังไม่ถูกใจเหล่า เกมเมอร์ทางตัวเกมก็ยัง เพิ่มโหมดใหม่เพิ่มอย่าง Elite Stage ที่ต้องบอกว่าให้เทพเจ้าเล่นกันเลยทีเดียว และในแพทนี้ยังมีการปรับความโฉดของอาชีพ Berserker ให้โหดร้ายกว่าเดิม ซึ่งจะมีรายละเอียดอย่างไงไปตามอ่านกันได้เลยครับ



   

Kritika : The White Knight เป็นเกมแนว Action MMORPG ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง การเล่นที่สนุกเร้าใจ ภาพกราฟฟิคที่สวยงาม สกิลที่หลากหลาย และ Content ที่มากมาย ทำให้มันถูกวางจำหน่ายมากกว่า 13 ภาษานั้นเอง โดยวันนี้เราจะมาพูดถึงโหมดใหม่และการอัพเดทใหม่ๆที่เข้ามาในแพทนี้กันนะครับ

Hell Mode : เป็นโหมดใหม่ที่รอเหล่าผู้เล่นไปพิชิตนั้นเองโดยจะมีเงื่อนไขคือ ต้องเป็นผู้เล่นที่เคลียร์สเตจสุดท้ายของโหมดเนื้อเรื่องตอนที่ 1 และยังต้องมีเลเวล ไม่ตำกว่า 70 ซึ่งใน Hell Mode นั้นจะมีจำนวนด่านที่รอให้ผู้เล่นทำการเคลียร์ทั้งสิ้น 98 ด่าน ที่เต็มไปด้วยเหล่ามอนส์เตอร์ที่แสนดุร้ายและ เวิลด์บอสอันแสนน่ากลัว ซึ่งมีรางวัลตอบแทนในการผ่านภารกิจคือ ไอเทม ขั้น Ethereal สุดหายากนั้นเอง
Elite Stage : เป็นโหมดสำหรับมหาเทพกันเลยทีเดียวสำหรับ Elite Stage ที่มีทั้งหมด 11 ด่าน ซึ่งถ้าใครไม่เทพจริงอย่าคิดไปแหยมเป็นอันขาด แต่สำหรับความยากขั้นเทพแบบนี้ก็มีของรางวัลที่เทพสมความโหดของมันเช่นกัน  โดย 2 ด่านแรก จะสุ่มวัดดวงรับไอเทม ขั้น Ethereal สุดหายาก อยู่ที่ว่าเราจะได้ไอเท็มที่ต้องการหรือไม่ ส่วนอีก9 ด่าน จะเป็นเซตไอเท็มสุดหายาก ที่ตัวเกมเซ็ตไว้แล้วนั้นเอง
Berserker  Rebirth : สำหรับอาชีพ Berserker นั้นจะโดนปรับสมดุลใหม่ทั้งหมด ทั้งค่า Status และ Skill เช่น การเปลี่ยนสองสกิลสายเวทย์ อย่าง Spiral Strike และ Hurricane Slash มาเป็นสาย กายภาพ ส่วยสกิล Gigantic  Full Swing จะโดนเปลี่ยนเป็น สกิล สายเวทย์ แทน  ซึ่งจะทำให้ Berserker มีสกิลสาย กายภาพ 5 สกิล และสายเวทย์มนต์ 2 สกิล นอกจากนี้ สกิลบัฟตีบวก Critical เพิ่มได้อีก 15% หลังจาก Awaken  แล้ว

ถ้าใครเป็นแฟนเกม Kritika : The White Knight และมีของขั้นเทพ อยากทดสอบความสามารถของตัวละคร การอัพเดทครั้งนี้ คงจะตอบสนองได้เป็นอย่างดีเลยครับผม





ที่มาของข่าว : MMOCulture  

กำลังโหลด...