อัพเดท บทสรุปของ Closer season2 raid บอสใหม่สุดโหด และปลดแคปเลเวล80

Playulti 27 Feb 2017, 13:30:21
ข่าวเกม PC

undefined

ในที่สุดก็ถึงเวลาของบทสรุปของเนื้อเรื่อง closers season ที่ได้อัพเดทเข้ามาในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมปลดแคป LV.80 แล้ว และพลาดไม่ได้สำหรับเกมเมอร์สายแฟชั่นกับชุด cybernetic ของคุณหนู Violet



สำหรับการอัพเดตครั้งนี้ เหตุการณ์นั้นยังคงอยู่ในพื้นที่ SOS hospital โดยเพิ่มเนื้อเรื่องต่อจากแพทที่แล้วได้อย่างเข้มข้นและนำไปสู่บทสรุปตอนจบของ Season2 นั้นเอง โดยเนื้อเรื่องนั้นยังคงมุ่งประเด็นของทีม Blacklamp  และ Wolfdog ต้องร่วมมือกันปราบ เดวิด ลี อดีตหัวองค์กรUnionที่ทรยศนั้นเอง และเราสามารถอัพเลเวล ถึง 80 ได้อีกด้วย จากเดิมได้ถึง เลเวล77

undefined

สำหรับมิชชั่นใหม่นั้นได้เพิ่มมิชชั่นใหม่ โดยเพิ่มมิชชั่นทั่วไป และraidบอสใหม่สุดโหดที่ไม่ใช่คนอื่นคนไกลอย่าง บอสเดวิด ลี ซึ่งมีความโหดที่ท้าทยให้ผู้เล่นเข้าไปเล่นอีกด้วย การลงไปต่อสู้กับบอสraidนี้นั้นแบ่งร่างบอสเป็น 4 ร่าง


  • ร่างแรกซึ่งยังเป็นคน ปล่อยสกิลที่ยังไม่กว้างมากนักเน้นการโจมตีระยะหน้าซะส่วนใหญ่

  • ร่าง2 กลายร่างเป็นปีศาจ การโจมตีมีลูกเล่นมากขึ้นและ เริ่มใช้สกิลAOEบ่อยมากขึ้น

  • ร่าง3 กลายร่างอีกขั้นมีปีก  การโจมตีมีลูกเล่นในระยะด้านหน้าและมีสกิลอัลติที่กว้าง ซึ่งต้องหลบมากขึ้น

  • ร่าสุดท้ายเข้าสู่ด้านมืดกลายร่างเป็นปีศาจอย่างสมบูรณ์ การใช้สกิลที่พร้อมกันหลายสกิลทำให้ต้องหลบอย่ารวดเร็ว และมีการจำกัดพื้นที่ในการหลบด้วย

นับว่ามีความยากมากขึ้นกว่ามิชชั่นก่อนๆ แต่ของรางวัลที่ได้รับก็มีความคุ้มค่า เพราะมีโอกาสได้รับวัตถุดิบที่ใช้สำหรับการคราฟอาวุธใหม่นั้นเอง โดยอาวุธเซตใหม่นี้จะเน้นการเพิ่มสเตตัสด้านการโจมตีรูปแบบ Aerial และ พลังโจมตีCritical ด้าน Aerial

undefined

undefined

undefined

ก่อนจากลา ยังมีการอัพเดตชุดอวกาศCybernetic ของคุณหนูVioletสักที แฟนคลับคุณหนูคงได้เวลาไล่ล่าหาไอเทมมาทำชุดกันแล้ว มาดู Artwork และฟังเสียงของตัวละครยามที่ใส่ชุดนี้กันเถอะ



undefined

เห็นข่าวอัพเดตClosers นี้บ่อยๆ แล้วอยากหากลุ่มเกมเมอร์ที่เล่นเกมนี้ด้วยกันได้ที่ Closers online thailand group

undefined

Credit : https://closers.nexon.com

กำลังโหลด...