อัศวินคนใหม่ปรากฏตัว!! "ผู้พิทักษ์สวรรค์ แร็ดกริด" และ "เจ็ดมหาพลัง เจอราร์ด" เข้าสู่ Seven Knights พร้อมอารีนา 7 Vs 7 ให้ซัดกันในอัปเดตล่าสุด!!

Playulti 14 Dec 2020, 12:03:48
ข่าวเกมมือถือ

พบกับอัปเดตใหม่ล่าสุดของ Seven Knights ผลงานเกม RPG ชั้นเยี่ยมจาก Netmarble ที่ครั้งนี้ได้ส่งอัศวินคนใหม่ ไม่ใช่คนเดียวแต่มาถึง 2 คน นั่นคือ "ผู้พิทักษ์สวรรค์ แร็ดกริด" และ "เจ็ดมหาพลัง เจอราร์ด" ที่จะอัปเดตกันในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ พร้อมด้วยคอนเท้นต์ใหม่ที่แฟนๆ Seven Knights ต้องชื่นชอบแน่นอน

สำหรับคอนเท้นต์ใหม่ที่จะมาในอัปเดตนี้ คือ อารีน่า 7 Vs 7 การต่อสู้ที่ยกระดับความมันส์มากยิ่งขึ้น โดยผู้ที่เข้าร่วมในอารีน่า 7 VS 7 จะต้องเป็นผู้เล่นใน ระดับมาสเตอร์, ระดับแกรนด์, ระดับตำนาน และ ระดับแชมป์ เท่านั้น ซึ่งผู้เล่นที่ยังมีระดับไม่ถึงระดับดังกล่าวยังสามารถที่จะเข้าร่วมในอารีน่า 5 Vs 5 ได้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเช็คอินประจำวันและการผจญภัยในเกมเพื่อรับอัศวินใหม่ทั้ง 2 คนได้อีกด้วย รวมไปถึงผู้เล่นยังสามารถเซฟไอเทมในการทำพรีเซตอุปกรณ์ และลดค่าใช้จ่ายในการปลุกพลังเทพเจ้า 50% ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม ถึงวันที่ 7 มกราคม 2021 รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่

กำลังโหลด...