อิสระในการออกแบบ!! Fortnite Creative ประกาศให้สัมผัสความสนุก 13 ธันวาคมนี้

Playulti 06 Dec 2018, 11:19:04
ข่าวเกม PC


    สิ้นสุดการรอคอยสำหรับการอัพเดทครั้งใหม่อย่าง Fortnite Creative ที่จะเข้ามาเป็น New Sandbox Mode สำหรับ Season 7 ของตัวเกม และมีกำหนดเปิดให้บริการในตัวเกมวันที่ 13 ธันวาคม 2018 ซึ่งผู้เล่นที่ซื้อ  Battle Pass จะได้เข้าทดสอบก่อนใครในช่วง Early Access โดยทางผู้พัฒนาเองอย่าง  Epic Games ได้บอกเอาไว้ว่าการอัพเดทครั้งนี้จะเพิ่มความเป็นตัวของผู้เล่นเข้ามาในเกมได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว



     Fortnite Creative จะเข้ามาเป็นโหมดที่ให้ผู้เล่นเข้ามาสร้างสนามรบของตัวเองที่เรียกว่า Private Fortnite island สำหรับแบ่งเป็นให้เพื่อนๆ ซึ่งภายในเกาะส่วนตัวของผู้เล่นจะมีทุกสิ่งทุกอย่างให้ผู้สร้างเลือกใช้งาน เอามาออกแบบสนามรบของตัวเองแบบที่ไม่มีใครทำมาก่อน แถมรูปแบบการแข่งขันก็ยังสามารถกำหนดเองได้อีกด้วย 
     งานนี้จะต้องสนุกกันแน่นอนโดยเฉพาะเหล่า Youtuber ที่จะได้มีคอนเทนต์ใหม่ๆ เอามานำเสนอ หรือจะเป็นกิจกรรมที่จะชวนเหล่าแฟนๆ เข้ามาร่วมสนุกด้วยกันสำหรับสนามรบที่พวกเขาออกแบบกันเอง



   ทั้งนี้ทาง Epic Games ได้บอกเอาไว้ว่าภายในงาน  The Game Awards 2018 ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ก็อาจจะมีการเปิดเผยข้อมูลของ Fortnite Creative ให้ได้ชมกันภายในงานด้วยซึ่งจะมีอะไรน่าสนใจเพิ่มเติมมากน้อยแค่ไหนก็ต้องรอติดตามผลงานกันละครับ

กำลังโหลด...