อีกหนึ่งตำนานเกม RPG - Trials of Mana ที่ควรหามาเล่นในช่วงกักตัว ทยอยวางจำหน่ายแล้ว

Playulti 23 Apr 2020, 14:37:50
ข่าวเกม Console


  Trials of Mana เป็นอีกหนึ่งเกมแนว Action-RPG ที่น่าสนใจ จากค่าย Square Enix ที่มีกำหนดวางจำหน่ายทั้งใน Nintendo Switch, PlayStation 4 และ PC (Steam) ในวันที่ 24 เมษายน 2020 โดยเกมนี้ได้นำเอาเนื้อหาของ Seiken Densetsu 3 มาสร้างใหม่ ซึ่งมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก แม้ว่ากระแสของเกมนี้ จะสู้สุดยอดเกมในตำนานแบบ Final Fantasy 7 Remake ไม่ก็ก็ตาม 
  

  Seiken Densetsu 3 - Trial of Mana 『聖剣伝説3 TRIALS of MANA』เป็นเกมแนว Action-RPG ที่ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละคร 3 จาก 6 เพื่อสร้างทีมออกผจญภัยในโลกสุด Fantasy ได้ด้วยตนเอง โดยในส่วนของ Graphic นั้นเรียกได้ว่าเป็น 3D-Animation ที่สวยงาม ภายใต้บรรยากาศแบบตัวการ์ตูนในโลก Fantasy ซึ่งมันให้อารมณ์ผ่อนคลาย ระหว่างการเล่นได้ดีกว่า เกมที่ใช้ตัวละครแบบเน้นความสมจริงทั่วไป 
 

  ซึ่งหากพูดในเรื่องระดับความสวยงามของภาพ ระหว่าง PS4 และ Nintendo Switch นั้น มันแน่อยู่แล้วว่าฝั่ง PS4 นั้นทำออกมาได้ดีกว่าอย่างแน่นอน ทั้งในเรื่องของ Frame Rate, มิติของภาพ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาต่อ ผู้ใช้ Nintendo Switch เลย เนื่องจากผู้ใช้ส่วนใหญ่ เคยชินกับทำนองนี้มานานแล้ว 


  สำหรับคนที่ไม่มั่นใจว่า จะซื้อเกมนี้มาเล่นดีไหม!? สามารถเข้าไปดาวน์โหลด Demo ของเกมมาลองเล่นกันได้ ผ่าน Store เครื่องเล่นของเพื่อนๆ โดยราคาเกมใน แต่ละประเทศนั้น จะแตกต่างกันเล็กน้อย ซึ่งสำหรับตัวเกมในเวอร์ชั่น PC (Steam) ถูกตั้งราคาไทยไว้ที่ 1,590 บาท และ สามารถปรับเสียงได้ 2 ภาษา (Japan, English) พร้อมคำบรรยาย 8 ภาษา (English, French, German, Spanish, Japanese, Korean และ Chinese) 




ติดตามความเคลื่อนไหว วงการเกมญี่ปุ่นและ
Anime - Game ได้ที่
 facebook - เกมมือถือญี่ปุ่น
 

กำลังโหลด...