เกมคนไทย! Clown Land Adventure ผจญภัยในดินแดนมหาสนุก

Playulti 13 May 2016, 10:00:47
ข่าวเกมมือถือ

Clown Land Adventure ผจญภัยในดินแดนมหาสนุก เกมฝีมือคนไทย 100%เกมนี้ เราสร้างด้วยความตั้งใจ อยากให้เป็นเกมที่มีคุณค่าทุกสิ่งในเกมเราจึงออกแบบขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ตัวละคร , ฉาก ,เพลงประกอบ รวมทั้งโค้ดโปรแกรม เราไม่มีไปซื้อสำเร็จมาจากที่ไหนเลย เพื่อให้เกมนี้มีความเป็นเอกลักษณ์เต็มที่ ไม่ซ้ำกับที่อื่น จะได้ภาคภูมิใจได้ว่าเกมนี้สร้างโดยคนไทย 100%


รูปแบบเกมเป็นแนวผจญภัยไขปริศนา รูปแบบเกม 2D Physics Adventure ที่คุณจะได้เล่นกับระบบวัตถุที่มีฟิสิกส์ มีน้ำหนัก มีพื้นผิว และคุณยังสามารถปฏิสัมพันธ์กับวัตถุได้ในรูปแบบที่แตกต่างการที่คุณจะพิชิตเกมนี้ จะไม่ใช่เพียงเดินหน้าลุยอย่างเดียวเท่านั้นต้องใช้ความจดจำ และตรรกะในการแก้ปัญหาสิ่งของต่างๆภายในเกมด้วยนอกจากนี้เกมยังสามารถให้ผู้เล่นเลือกเปลี่ยนตัวละคร และเปลี่ยนสภาพอากาศเพื่อเปลี่ยนตรรกะในการพิชิตเกมได้อีกด้วย

พิเศษสำหรับคนไทย !! ตัวเกมมีการสอดแทรกมุขสำหรับคนไทยโดยเฉพาะ (ที่ฝรั่งอาจจะไม่รู้เรื่อง) เช่นการเลี้ยงตุ๊กตาลูกเทพ , การวิ่งแข่งกับสาวน้อยตุ๊กตุ๊ก เป็นต้น


เกมนี้เป็นผลงานสร้างขึ้นใหม่ทั้งหมด ทั้งกราฟฟิกและ เพลงแต่งใหม่ทั้งหมดเพื่อให้มีคอนเซปต์เดียวกันตลอดทั้งเกม สอดคล้องกับเนื้อหาในเกม และไม่ซ้ำใครรวมทั้ง Game Play ที่ออกแบบใหม่อย่างมีความเป็นเอกลักษณ์ 

"เกมนี้เป็นผลงานชิ้นแรกของผมซึ่งเป็นคนทำเองทั้งหมด ทั้งเขียนโปรแกรม ทำกราฟฟิค และ ทำดนตรี เป็นโปรเจคต์เล็กๆที่ไม่มีทุน แต่เปี่ยมด้วยความตั้งใจครับ (จากผู้พัฒนา)"

หากท่านสนใจอยากรู้จักเกมนี้ให้มากขึ้นโปรดดูภาพ และคลิปเพิ่มเติม ที่นี่

Website : clownland.lokehoon.com
Facebook : Facebook.com/clownlandgame/

 สามารถโหลดเวอร์ชั่น DEMO ไปเล่นได้ฟรี ที่นี่









กำลังโหลด...