เกมซิ่งใจเกินร้อน Onrush ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์โชว์โหมดต่างๆ ภายในเกม

Playulti 28 May 2018, 15:25:39
ข่าวเกม PC


จะเรียกว่ากระแสของเกม Onrush ในช่วง Open Beta ที่ผ่านมาอยู่ในระดับที่ดีมากเลยทีเดียว ถึงแม้ในวันแรกจะเจอปัญหาเรื่องเซิร์ฟเวอร์เต็มไม่สามารถรองรับผู้เล่นได้เท่าที่ควร แต่ในเวลาเดียวกันทางทีมผู้พัฒนาเกม Codemasters & Koch Media ก็ก็เร่งรีบแก้ไขปัญหาจนทำให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าเล่นได้หมดทุกคน ตัวผู้เขียนเองเองลองสอบถามเพื่อนๆ ที่เขาได้ลองเทสทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเกมนี้มีระบบเกมเพลย์ที่มันส์ใช้ได้เลย ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกมเองได้โชว์โหมดเกมเพลย์ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติม ซึ่งเราจะได้เห็นว่าเกมนี้มีถึง 4 โหมดหลักๆ ด้วยกัน โดยรายละเอียดของแต่ละโหมดมีดังต่อไปนี้



● Coundown Mode - โหมดนี้แบ่งออกไปทั้งหมด 2 ทีม โดยผู้เล่นจะต้องร่วมมือร่วมใจจัดการฝ่ายตรงข้ามเพื่อเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด ในระหว่างทางก็จะมีไอเท็มเพิ่มเวลา เรียกว่าถ้าเวลาหมดฝ่ายไหนทำคะแนนได้มากที่สุดก็จะเป็นผู้ชนะไป
● Lockdown Mode - โหมดนี้ง่ายๆ เลยก็คือ การวิ่งเข้าไปยึดพื้นที่ โดยพื้นที่จะอยู่ในวงสีเขียว ผู้เล่นจะต้องวิ่งไล่ให้ทันเพื่อเข้าพื้นที่ดังกล่าวแล้วทำคะแนน แต่จะต้องระวังอย่างมาก เพราะฝ่ายตรงข้ามก็วิ่งเข้ามาแย่งพื้นที่เช่นเดียวกัน ดังนั้นจัดการมันให้ไปพ้นๆ ทางเราซะ!!!
● Overdrive Mode - โหมดนี้ไม่มีอะไรมากเพียงแค่ผู้เล่นจะต้องใช้ฝีมือล้วนๆ โดยจะแบ่งออกไปทั้งหมด 2 ทีมผู้เล่นจะต้องเก็บคะแนนมากที่สุด โดยในระหว่างนั้นถ้าเราจัดการผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้ก็จะได้พลังที่ใช้ในการบูสความเร็ว คะแนนที่จะได้รับก็จะเพิ่มเข้าไปด้วย ผลคะแนนรวมสุดท้ายฝ่ายไหนทำได้มากที่สุดก็จะเป็นผู้ชนะไป
● Switch Mode - โหมดนี้ไม่เก่งจริงอยุ่ไม่ได้ เพราะมันเป็นโหมดที่เราจะต้องอยู่ให้เป็น อยู่ให้รอด เพื่อเก็บคะแนนแล้วนำไปอัพเกรดรถเอาไว้จัดการคู่ต่อสู้ได้ แล้วถ้าเราเผลอตายรถของเราก็จะโหดกว่าเดิมเรียกว่าไปล้างแค้นได้เลย หลอดคะแนนของฝ่ายไหนหมดก่อน ก็จะเป็นฝ่ายที่แพ้ไป

ตัวเกม Onrush มีรูปแบบเกมเพลย์ที่ถูกออกแบบมาให้เน้นเป็นระบบออนไลน์ [Multiplayer] เป็นหลัก ซึ่งจะรองรับผู้เล่นจำนวนทีละมากๆ ความสนุกอยู่ตรงที่เราสามารถเลือกรถได้หลากหลายแบบทั้งรถวิบากและรถจักรยานยนต์ ซึ่งรถทุกคันต่างมีทักษะและข้อดี ข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป ส่วนเงื่อนไขการชนะไม่สนวิธีแต่อย่างใด ขอแค่เราชนะก็เพียงพอ ตอนนี้ตัวเกม Onrush เปิดวางจำหน่ายช่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 มิถุนายนที่จะถึงนี้บนเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่







แหล่งที่มาของข้อมูล: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...