เกมน้ำดี Babylon’s Fall โดน ELDEN RING กลบกระแสคนออนไลน์บน Steam แค่ 1,188 คน

onkami 05 Mar 2022, 17:22:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ต้องบอกว่าตอนนี้เกม ‘เกิด ตาย วน เวียน’ อย่าง “ELDEN RING” ของทีมผู้พัฒนาเกม FromSoftware Inc. กระแสเขามาแรงจริง ๆ บางคนที่ไม่ชอบเกมแนวนี้ไปลองแล้วกลับติดใจกันเป็นแถว ๆ แล้วใครที่ยิ่งเป็นแฟนเกมแนวตระกูล Soul ไม่ต้องพูดถึง ทุกคนต่างชื่นชอบเป็นอย่างมาก แล้วถ้าใครที่ซื้อเกมนี้บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ก็คงจะเห็นกันว่าเกม “ELDEN RING” สามารถทำยอดผู้เล่นออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Steam สูงสุดติดอันดับ 1 เป็นระยะ ๆ ถึงขั้นล้มแชมป์เกมตลอดกาลได้กันเลยทีเดียว


 
ในขณะเดียวกันก็มีอยู่หนึ่งเกมที่วางจำหน่ายในช่วงเวลาดังกล่าวกับ “Babylon’s Fall” เกมแนว Action RPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนาฝีมือระดับพระกาฬ PlatinumGames ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Square-Enix ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2018 แล้วข่าวอัปเดตตัวเกมก็ออกมาเป็นระยะ ๆ จนกระทั่งวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา สื่อต่างประเทศ Video Games Chronicle ได้รายงานว่ามีผู้เล่นออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Steam สูงสุดอยู่ที่ 1,188 คน อย่างที่อาเจ๊นัทตรวจสอบตอนนี้มีคนออนไลน์อยู่ที่ประมาณ 840 คน


 
หลายอย่างที่เกิดขึ้นในตอนนี้ของตัวเกม “Babylon’s Fall” มันมีหลากหลายปัจจัยด้วยค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งว่าตัวเกมมีการบล็อคโซนร้านค้าในประเทศต่าง ๆ ทำให้เกมเมอร์บ้านเราเองไม่สามารถซื้อได้ ทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Console จึงทำให้คนที่อยากจะเล่นเกมนี้ก็ได้อดไป ซึ่งกระแสคำวิจารณ์รีวิวเกมนี้บนแพลตฟอร์ม Steam ประมาณ 100 บทความ วิจารณ์ทั้งที่ชอบและไม่ชอบผสมกันทำให้ตอนนี้ 52% จาก 73 บทวิจารณ์จากผู้ใช้สำหรับเกมนี้เป็นแง่บวก ทำให้อยู่ในสถานะ Mixed รวมไปถึงเกมนี้ไม่ได้มีการโปรโมทอะไรเกมนี้สักเท่าไหร่ด้วยค่ะ ก็ได้แต่หวังว่าในอนาคตเกมนี้จะเปิดขายในโซนอื่น ๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกับเกมนี้กันหน่อย สำหรับเกม “Babylon’s Fall” วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ PlayStation 5

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...