เกมมันไปไม่รอด! ค่ายเหลี่ยมประกาศยุติการขาย Babylon's Fall ทุกแพลตฟอร์มพร้อมปิดเซิร์ฟเวอร์ต้นปีหน้า

onkami 14 Sep 2022, 14:47:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เรียกว่าเป็นผลงานที่ล้มเหลวของทีมผู้พัฒนาเกม PlatinumGames เลยก็ว่าได้กับ “Babylon's Fall” เกมแอ็คชันผสมความเป็นเกม RPG ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Square-Enix ที่เรียกว่าเปิดตัวมากระแสอยู่ในขั้นที่แย่แบบสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งการชนกับเกมฟอร์มยักษ์ รวมไปถึงการปิดกั้นผู้เล่นในการเข้าถึงทำให้ผู้เล่นจริง ๆ มียอดที่ต่ำเกินขาด รวมไปถึงคะแนนรีวิวและคำวิจารณ์ก็ออกมาเชิงลบแบบสุด ๆ ล่าสุดมีการประกาศข่าวร้ายว่า 


 
“ พวกเขาจำเป็นต้องถอดถอนเกม Babylon's Fall ออกจากร้านค้าในทุก ๆ แพลตฟอร์ม และจะยุติการให้บริการเกมนี้ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ศกหน้า (2023) ส่วนแผนการอัปเดตใหญ่และแพทช์ปรับปรุงตัวเกมก็ได้ถูกยกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ”



 
โดย “Babylon's Fall” จะสิ้นสุดเนื้อหาคอนเทนต์ซีซัน 2 ในวันที่ 29 พฤศจิกายน ศกนี้ หลังจากนั้นพวกเขาจะทำการยุติขาย Premium Battle Pass ลงด้วยเช่นกัน และจะเป็นการเริ่มต้นของ ‘Final Season’ ซึ่งจะเป็นคอนเทนต์สุดท้ายที่จะอัปเดตให้ผู้เล่นได้ทิ้งทวนกัน ซึ่งจะมีไอเทมพิเศษมอบให้กับผู้เล่นก่อนที่ตัวเกมจะปิดหลังในอีกไม่กี่เดือนหลังจากนั้น สุดท้ายนี้ก็ขอไว้อาลัยให้กับเกมนี้และทีมพัฒนาเกม PlatinumGames ด้วยนะคะที่ผลงานรอบนี้ของพวกเขาไปไม่รอดจริง ๆ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...