เกมมือถือ Andriod ต้องเล่นประจำสัปดาห๋

Playulti 22 Oct 2015, 15:52:17
ข่าวเกมมือถือ

สวัสดีครับ พบกันในสัปดาห์เกือบสุดท้ายของเดือนกับการนำเสนอ 5 เกม android “ต้องเล่น” ย้ำ “ต้องเล่น!” โดยในสัปดาห์นี้ทางเราได้คัดสรรเกมดีๆใหม่ๆมาอีกแล้ว จะมีเกมอะไรบ้างไปดูกันเลยครับ

1.Minions Paradise – กับอนิเมชั่นสุดฮิต คราวนี้มาเป็นเกม city simulation สุดน่ารักใน smartphone ของคุณแล้ว แม้จะช้าไปหน่อย เพราะอนิเมชั่นฉายไปตั้งนานแล้ว(ฮา) ตัวเกมเป็นเกมแนว city simulation ที่จะให้เราดูแลเกาะสวรรค์โดยใช้ตัวละครที่คุ้นเคยอย่างเหล่า minions ตัวน้อยๆ นำโดยฟิล(ไม่ใช่โคลสันนะ) โดยเราจะได้ควบคุมเจ้า minions ให้ทำภารกิจ สร้างสิ่งก่อสร้างและทำกิจกรรมไปเรื่อย ถือว่าเป็นเกมฆ่าเวลาที่เป็นมิตรกับเหล่า minions ที่ดีมากๆ หากใครหลงรักเจ้าตัวเหลืองพวกนี้ ถึงเวลาหยิบโทรศัพท์ของคุณขึ้นมาดาวน์โหลดเกมนี้แล้วล่ะ!
2.Fantasy Fighter – สำหรับขา arcade ต้องชอบเกมนี้แน่ เพราะค่ายแยกของ Tencent ยักษ์ใหญ่จากเกมจีนอย่าง Sixjoy Hong Kong Limited ผู้ที่ไม่เคยจะเห็นผลงานเลย(ฮา) รอบนี้จัดหนักจัดเต็มกับเกมแนว 2D arcade ที่มีวิธีเล่นง่ายๆก็แค่ตะบันหน้าศัตรูให้ยับ ตัวเกมมีอาชีพให้เลือก 3 อาชีพ(ซึ่งน่าจะมีเยอะขึ้นในภายหลัง) ซึ่งไม่ใช่ประเด็นหลัก แต่ประเด็นหลักอยู่ที่ความมันส์ในการคอมโบของแต่ละอาชีพไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเลย เพราะฉะนั้นชอบอะไรก็เลือกเถอะไม่ต้องรอ อย่างผู้เขียนก็เลือกเล่นหมัด บอกเลยไม่ผิดหวังเพราะคอมโบดูโรคจิตซาดิสม์และต่อเนื่องเอามากๆ เอาเป็นว่าสกิลทีบอสยังต้องกลัว
3.Unison League – เอาใจผู้เล่น JRPG กันบ้างกับเกมอย่าง Unison League ซึ่งความจริงเปิดให้บริการมาได้พอสมควรแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ช่วงเปิดบริการใหม่ๆ ตัวผู้เขียนเข้าไปเล่น ดันมีปัญหาด้านการอัพเดตซะงั้น แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาเลยสำหรับผม เพราะยังไงก็ต้องเล่นเกมระดับนี้ให้ได้(ฮา) ตัวเกมเป็นเกมแนว RPG ที่เล่นกับ “กิลด์”ค่อนข้างเยอะ ระบบต่างๆทำออกมาได้สมกับความเป็น RPG จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเครื่องสวมใส่ สกิล และที่น่าสนใจมากๆของเกมคือท่าไม้ตายของเกมนี้ โดยเราจะต้องเก็บเกจ Unison ให้ครบ 100% ถึงจะใช้ท่าไม้ตายได้ เรียกได้ว่าถ้ากดได้นี่ มอนเตอร์หายยกหน้าจอแน่นอน
4.Game of Dice – อีกหนึ่ง board game ที่น่าจับตามองในตอนนี้ เนื่องจากเกมแห่งลูกเต๋าเนี่ย อ่านชื่อก็น่าจะรู้กันบ้างแล้วใช่ไหมว่าเกมนี้เป็นเกมแนวอะไร ใช่แล้ว เกมนี้เป็น board game แบบเกมเศรษฐีนั่นเอง ซึ่งเกมนี้มีจุดเด่นที่แผนที่ และเรื่องการ์ดจิปาถะ etc. เยอะแยะ ซึ่งต้องไปดูอีกทีว่าเกมรุ่นน้องเกมนี้ จะงัดรุ่นพี่อย่าง line let get rich ลงหรือเปล่า

5.Holy Knight – เกมสุดท้ายที่ห้ามพลาดเลย เพราะตัวเกมเป็นแนว 3D action มุมมองด้านข้าง เล่นง่าย คอมโบสนุก ตัวละครน่ารัก เรียกได้ว่าไม่ต้องอธิบายให้มาก โหลดมาเล่นเลยดีกว่า จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน
จบแล้วนะครับสัปดาห์นี้ พบกันใหม่สัปดาห์หน้าพบกันใหม่ แล้วเรามาดูกันว่าสัปดาห์หน้ามีเกมอะไรเด็ดๆ มาแนะนำกันบ้างครับ

สำหรับเพื่อนๆที่อยากเติมพ้อย Google Play Cardสามารถเติมได้แล้วที่ 


กำลังโหลด...