เกมสงครามบัลลังก์บนเบราเซอร์! กับ Game of Thrones: Winter is Coming

Playulti 16 Oct 2018, 09:14:28
ข่าวเกม PC

Image result for game of thrones winter is coming

ซีรี่ส์ Game of Thrones นั้นไม่ได้มีแค่ในโทรศัทน์อย่างเดียว เพราะก็มีเป็นทั้งเวอร์ชั่นนิยายที่มีเนื้อหาแยกออกไปหรือแม้กระทั้งมีบริษัทผู้พัฒนาเกมได้ซื้อลิขสิทธิ์เอาไปทำเป็นเกม ซึ่งล่าสุดทาง Yoozoo Games บริษํทผู้พัฒนาเกมแนว MMORPG บนเว็บไซต์อย่าง League of Angels ก็ได้ประกาศเปิดตัวเกม Game of Thrones: Winter is Coming พร้อมเปิดให้สมัครลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

เกม Game of Thrones: Winter is Coming เป็นเกมแนว MMORPG ผสมผสานกับแนว Strategy สายถนัดของทีมงาน Yoozoo Games ที่ได้ลิขสิทธิ์ถูกต้องมาจาก Warner Bros. และเปิดให้บริการโดย GT Arcade แม้ว่าจะยังเปิดเผยข้อมูลไม่มากนักเกี่ยวกับตัวเกมนอกจากคลิป Teaser สั้นๆ แต่ก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเข้าไปที่เว็บไซต์ < คลิ๊กที่นี่ > และทำตามขั้นตอนดังนี้ครับ

1. หลังจากเข้าเว็บไซต์แล้ว ให้กดปุ่ม Pre-Register หน้าเว็บไซต์
เกมสงครามบัลลังก์บนเว็บ!! Game of Thrones: Winter is Coming เกมแนว MMORPG จากหนังดังเตรียมให้เล่นบนเว็บปีหน้า!!

2. กรอกข้อมูลแบบฟอร์มให้ครบถ้วนและติ๊กเครื่องหมายถูกให้ครบทั้งสามช่องด้วย (ช่องที่ 3 ที่เขียนว่า loa2 ให้ข้ามไปเลย) แล้วกด OK
undefined

3. หลังจากกดแล้วข้อมูลจะปรากฎขึ้นมาแบบนี้ถือว่าเสร็จการลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว สามารถติดตามข่าวสารของเกมนี้ได้ทั้ง Facebook และ Twitter ได้ทันทีครับ!
undefined
ส่วนตัวเกม Game of Thrones: Winter is Coming จะเปิดให้บริการในช่วงไตรมาสที่หนึ่ง ปี 2019 ครับ!

แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.mmorpg.com/news/yoozoo-games-collaborates-with-hbo-for-a-browser-based-game-of-thrones-title-1000050115

กำลังโหลด...