เกมเพลย์จัดเต็มสุดอลังการ 27 นาที Swords of Legends 3 เกมกำลังภายในน่าเล่น

Playulti 25 Aug 2018, 12:56:39
ข่าวเกม PC

เกมเพลย์จัดเต็มสุดอลังการ 27 นาทีของ Swords of Legends 3

มาเร็วเกินคาดแฮะ! เพราะเมื่อไม่กี่วันก่อนทามาโมะจังเพิ่งประกาศไปว่าทีมผู้พัฒนา Wangyuan Shengtang ปล่อยตัวอย่างและกำลังอยู่ในระหว่างพัฒนาของเกมซีรีส์ภาคต่อ Swords of Legends 3 โดยอิงจากภาพยนตร์จีนชื่อดัง "มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ" ล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยเกมเพลย์ฉบับ Demo มาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันจุใจถึง 27 นาทีเลยทีเดียวจ้ะ ถึงแม้ว่าจะยังเป็นแค่ Demo ก็ตาม คุณภาพกราฟิกและระบบต่อสู้ทำออกมาดีเกิดคาดมั๊กๆ ไม่ขอยืดเยื้อให้มากความ เราไปดูเกมเพลย์พร้อมกันเลยดีกว่านะคะ


เท่าที่เห็นเกมเพลย์จะเป็นแนว Action RPG Hack & Slash ตามดังคาด รวมถึงแผนที่ภายในเกมที่น่าจะกว้างใหญ่ไม่แพ้เกมแนว Open World เลยล่ะคะ มิหนำซ้ำระหว่างการเดินทางเราสามารถตั้งทีมร่วมกับ A.I. ฝั่งตัวเอกเดินทางพร้อมสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปด้วยกัน ส่วนระบบการต่อสู้จะมาในรูปแบบบู๊ฟันแหลกไม่ยั้ง ออกลวดลายสกิลกระบวนท่าจอมยุทธ์จัดการศัตรูในวงกว้าง ที่สำคัญการต่อสู้กับบอสเป็นอะไรที่อลังการงานสร้าง เราสามารถไต่ขึ้นไปยังบนส่วนต่างๆ แล้วทำลายจุดอ่อนของมันให้สิ้นชีพ 

ส่วนตัวเกม Swords of Legends 3 กำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้เฉพาะประเทศจีน, ไต้หวันและฮ่องกงเท่านั้น ทว่าหากตัวเกมกระแสดีเยี่ยมโซนบ้านเราและต่างประเทศก็อาจจะได้เล่นก็เป็นได้ หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


เกมเพลย์จัดเต็มสุดอลังการ 27 นาทีของ Swords of Legends 3
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.youtube.com/user/SteparuTV/videos

กำลังโหลด...