เกมเพลย์แรกของ AQP City มาแล้ว! เอ๊ะนี่มันเกมแนวไหนกันนะ ?

Playulti 03 Jan 2018, 10:30:11
ข่าวเกม PC

หลังจากรอบที่แล้วทางเรานำเสนอภาพสกรีนช็อตที่ทาง Chervarria ได้ปล่อยออกมา เป็นภาพของหมู่บ้านอันร่มรื่นเงียบสงบ และชายทะเลที่สวยงาม ทีมพัฒนาเขาก็ไม่นานเกินรอครับ เพราะล่าสุดเขาได้ปล่อยเกมเพลย์ของตัวเกม AQP City ออกมาให้เราได้ดูกันแล้ว บอกเลยว่าหลังจากดูจบแล้ว พูดไม่ออกกันเลยทีเดียว..

พูดไม่ออกในความหมายนี้คือ ไม่รู้ว่าตัวเกมมันจะออกมาเป็นแนวไหนกันแน่ ที่เห็นชัดๆเลยคือ Open World ชัวร์ๆแล้ว โดยเกมเพลย์นี้เปิดเผยให้เห็นการใช้ชีวิตภายในเกมทั้งการเดินทาง การต่อสู้ การขี่ม้า การขับรถ ขับเครื่องบินเจ็ท รถถัง มอเตอร์ไซค์ เฮลิคอปเตอร์ เรียกได้ว่ามาครบแทบจะทุกอย่าง รวมไปถึงภูมิประเทศภายในเกมที่มีตั้งแต่ในเมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยผู้คน ไปจนถึงทุ่งราบ ภูเขา ที่เต็มไปด้วยสิงสาราสัตว์ และยังปิดท้ายด้วยฉากแอ็คชั่น ยิงปืน ถล่มระเบิดกันกลางเมือง 



นอกจากนี้ทีมสร้างยังบอกอีกว่าภายในแต่ละเมือง แต่ละที่ล้วนจะมีสิ่งที่เรียกว่า Easter Egg หรือความลับต่างๆที่เกมซ่อนไว้รอให้ผู้เล่นไปค้นหาอยู่แน่นอน และลักษณะของเกมจะเน้นการเดินทางแบบ Pakour , Free Running อีกด้วย และถึงแม้พรีเซนเทชั่นของตัวเกมจะน่าสนใจ แต่สิ่งที่เราต้องการจะรู้ก็คือ เกมนี้กำลังจะนำเสนออะไรกันแน่ เนื้อเรื่องของเกมคืออะไร หรือเป็นเพียงเกมโอเพนเวิลด์ที่เล่นแบบเอาสนุกสนานโดยไร้จุดหมายในการเล่นเพียงเท่านั้น และดูจากเกมเพลย์แล้วคาดว่าตัวเกมก็ใกล้สมบูรณ์แล้ว อาจจะต้องรอขัดเกลาอีกนิดหน่อยก่อนจะประกาศวันวางจำหน่าย ถึงตอนนั้นเราคงจะได้รู้กันครับ ว่าเกมนี้มีอะไรน่าสนใจมากกว่าความหลากหลายของเมืองและยานพาหนะกันแน่



กำลังโหลด...