เกมเมอร์บ้านเราเฮลั่น!!! PlayerUnknown's Battlegrounds Sv.Sea เปิดแล้ว

Playulti 06 Jul 2017, 12:36:30
ข่าวเกม PC


เป็นเกมที่บ้านเราเล่นกันเป็นจำนวนมากถึงแม้ว่าตอนนี้จะอยู่ในช่วง Early Access ( กำลังพัฒนาตัวเกม ) ก็ตาม แต่ตัวเกมก็ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์เป็นอย่างมากกับ PlayerUnknown's Battlegrounds เกมแนว Tactical-FPS Survival Open World จากทีมผู้พัฒนาฝีมือดี Bluehole ซึ่งอย่างที่ทราบกันว่าเกมนี้จะไปวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น Xbox One X ที่ออกมารองรับความละเอียด 4K อีกด้วย ในตอนนี้คนที่เล่นอยู่เกมนี้ต่างก็รอแพทซ์อัพเดทใหม่ๆ ที่จะเพิ่มระบบปีนกำแพง ซึ่งระบบนี้ละที่จะช่วยทำให้เกมมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น



ล่าสุดในแพทซ์ที่พึ่งอัพเดทไปสดๆ ร้อนๆ ได้เผยว่ามีการเพิ่มเซิร์เวอร์ SEA หรือ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้ามาภายในเกมแล้ว เพื่อรองรับผู้เล่นฝั่งโซนบ้านเรา ทำให้สามารถเล่นเกมนี้ได้ลื่นไหลและสะดวกมากยิ่งขึ้น ช่วยลดปัญหาอาการแลคได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีการประกาศแพทซ์ใหม่ที่จะเพิ่มฉากแผนที่ที่อ้างอิงจากประเทศเปรู บรรยากาศภายในฉากจะมีพายุทะเลทรายที่จะเข้ามาเป็นอุปสรรคในการเล่นของฉากนี้ รวมไปถึงยังจะมีฉากแผนที่หิมะที่มี Background เป็นฐานยิงจรวดอีกด้วย




สำหรับใครที่สนใจอยากจะลองเล่นเกม PlayerUnknown's Battlegrounds ตัวเกมจำเป็นต้องซื้อก่อนนะคะ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 559 บาท จะเรียกว่าเป็นเกมออนไลน์เต็มรูปแบบก็ได้ แถมเล่นเนี่ยจำเป็นต้องหาเพื่อนมาเล่นด้วยนะ เล่นคนเดียวอาจจะไม่สนุกเท่าไหร่ ดังนั้นไปลากเพื่อนมาเล่นด้วยมันส์กว่าแน่นอน!!! เนื้อหาภายในเกมจะต้องชิงความเป็นหนึ่ง ในฉากแผนที่ 1 ฉากจะรองรับผู้เล่นสูงสุดถึง 100 คนกันเลยทีเดียว มีให้เลือกเล่นทั้งโหมด Solo, Duo หรือ Squad ตัวเกมสนนราคาอยู่ที่ราวๆ 559 บาท เข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่





แหล่งอ้างอิงข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...