เกมเมอร์พบว่า Blade & Soul 2 เกมออนไลน์ภาคต่อ MMORPG อาจเปิดให้บริการแค่บนมือถือ!!!

Playulti 08 Jan 2021, 21:33:48
ข่าวเกมมือถือ

Blade & Soul 2 ภาคต่อเกมออนไลน์ชื่อดัง MMORPG ที่เคยเปิดให้บริการภาคแรกบน PC มานับตั้งแต่ปี 2012 และภาค 2 ก็มีแผนจะเปิดให้บริการภายในปี 2021 แถมหลายคนก็คงทราบแล้วว่ายังมีความเป็นไปได้สูงที่เกมจะเล่นได้บนมือถือแพลตฟอร์ม iOS & Android อีกด้วย (อ้างอิงจากลิงก์นี้)

คลิปเปิดตัว Blade & Soul 2 ว่ามีแผนเปิดให้บริการในปี 2021

อย่างไรก็ตาม บนเว็บไซต์ Reddit ก็มีผู้ใช้งานนาม Tnecniw ทำการตั้งกระทู้พร้อมเผยว่า Blade & Soul 2 นั้นอาจเป็นเกม MMORPG ที่เปิดให้บริการแค่บนมือถือ iOS และ Android เนื่องจากเขาได้ไปเห็นข่าวหนึ่งบนเว็บไซต์ GamerBrabes (ตามลิงก์นี้) ที่เขียนไว้ประมาณว่า Blade & Soul 2 นั้นจะเป็นภาคต่อที่ทางค่ายเกาหลีใต้ NCSoft เผยว่าเตรียมจะเปิดให้บริการบนมือถือ แต่ไม่ได้มีการกล่าวว่าจะเปิดบน PC เหมือนภาคแรกด้วยเลย!!! (จริงๆ คุณ Tnecniw บอกแบบมั่นใจเลยว่านี่คือเกม Exclusive บนมือถือ)

นอกจากนี้ คุณ Tnecniw ยังบอกว่ามันจะเป็นเรื่องที่น่าเซ็งมากจริงๆ ถ้าเกมเปิดให้บริการ และถูกออกแบบเล่นได้เพียงแค่บนมือถือเท่านั้น เพราะถึง Blade & Soul 1 จะไม่ได้ยอดเยี่ยม แต่มันก็ทำระบบต่อสู้ออกมาได้สนุก และงานด้านภาพกราฟิกก็ดูดี แถมเหล่าชุดตัวละครก็ดูสวยงามมาก น่าเสียดายจริงๆ ที่มันจะเดินตามลอยเกม MMORPG อื่นๆ จากฝั่งเกาหลีไปเสียแล้ว แม้เขาจะเข้าใจว่าตลาดเกมฝั่งเอเชียเริ่มไปโฟกัสบนมือถือกันหมด

สุดท้ายนี้ ทางผู้เขียนก็ขอบอกว่าให้รอดูทางค่าย NCSoft ประกาศข้อมูลเพิ่มเติมมาให้ชมเต็มๆ กันก่อนดีกว่า เนื่องจากพวกเขาอาจบอกกับทาง GamerBrabes แค่ส่วนเดียวหรือเวอร์ชั่น PC ก็อาจตามมาในภายหลัง และติดตามความคืบหน้าเกมนี้ผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!

อ้างอิง: Reddit

กำลังโหลด...