เกมเมอร์รอดูได้เลย! Ni no Kuni และ Dragon Quest: Your Story เตรียมฉายบน Netflix แล้วจ้า

Playulti 06 Jan 2020, 13:59:46
ข่าวเกม PC


ดูเหมือนใครที่ใช้บริการของสตรีมมิ่งหนัง Netflix ประจำเดือนนี้จะได้ดูแอนิเมชั่นคุณภาพที่ดัดแปลงจากวีดีโอเกมชื่อดังถึง 2 เกมด้วยกันค่ะ แถมมาจากแดนปลาดิบซะด้วย เรื่องแรกก็คือ “Ni no Kuni: ศึกพิภพคู่ขนาน” และเรื่องที่สองคือ “Dragon Quest: Your Story” โดยในตอนนี้ทาง Netflix ได้เผยรายละเอียดขึ้นในแอพพลิเคชั่นแล้วว่าเรื่องที่กำหนดวันฉายแล้วก็คือ Ni no Kuni: ศึกพิภพคู่ขนาน ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 16 มกราคมที่จะถึงนี้ มีทั้งเสียงพากย์ไทยและเสียงภาษาญี่ปุ่นต้นฉบับค่ะ

เรื่องราวของ Ni no Kuni: ศึกพิภพคู่ขนาน จะพูดถึงเด็กวัยรุ่น 3 คน Yuu, Haru และ Kotona ทั้ง 3 ล้วนเป็นเพื่อนสนิทกันที่ถูกส่งเข้ามาในโลกต่างมิติ เมื่อหลงเข้ามาแล้วจู่ๆ Kotona ก็ได้หายตัวไปอย่างลึกลับทำให้เพื่อนของเขาที่เหลืออยู่ได้ออกตามหาจนพบว่า “เธอกลายเป็นเจ้าหญิงแห่งโลกต่างมิติไปเรียบร้อยแล้ว” ทั้ง Yuu และ Haru จึงตัดสินใจที่จะหาทางพาเธอและพวกเขากลับไปยังโลกที่เขาพวกจากมาให้จงได้ แต่มันก็เกิดเรื่องวุ่นวายตามมามากมาย เอาเป็นว่าต้องไปดูกันเองค่ะ



ส่วนภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Dragon Quest: Your Story ตอนนี้ทาง Netflix ยังไม่มีการอัปเดตวันเข้าฉายในแอพพลิเคชั่นดังนั้นใครที่ใช้บริการอยู่แล้วก็รอชมกันได้เลยค่ะ สำหรับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้จะเป็นการหยิบภาคที่พูดถึงและมีเนื้อเรื่องดีที่สุดอย่าง “Dragon Quest V: Hand of the Heavenly Bride” มาเล่าแล้วก็ตีความใหม่จนกลายเป็นแอนิเมชั่นฉบับนี้ค่ะ ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้คุณ Yagi Ryuichi และ คุณ Hanafusa Makoto จากภาพยนตร์เรื่อง Stand By Me: Doraemon มาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย
 
เอาเป็นว่าสาวกเกม RPG คุณภาพทั้งสอง 2 ซีรีส์ห้ามพลาดกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นคุณภาพที่ดัดแปลงจากวีดีโอเกมเด็ดขาดเลยค่ะ

อ่านข่าวประจำสัปดาห์ของ PlayUlti ได้ที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: Netflix และ Netflix
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...