เกมเมอร์ไทย SIGNATURE PB คว้าแชมป์โลก Point Blank 2017 รับรางวัลกว่าล้านบาท!

Playulti 22 May 2017, 15:37:49
ข่าวเกมมือถือ

หลังจากที่ทาง Garena ได้มีการส่งตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันชิงแชมป์โลกในรายการ Point Blank World Challenge 2017 (PBWC 2017) เพื่อร่วมชิงความเป็นที่หนึ่งของโลกกับเกม Point Blank เกม FPS  ซึ่งเพิ่งจัดแข่งขันกันไปในวันที่ 20 - 21 พฤษภาคม 2560 ที่สนาม Sokolniki Pavilion 3 ณ กรุงมอสโก ประเทศรัสเซียที่ผ่านมา ทีม Signature PB จากไทยก็ได้งัดฟอร์มโหดจนสามารถเอาชนะเจ้าภาพ ทีม Znation ในรอบชิงชนะเลิศไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 คว้าแชมป์โลกรายการ Point Blank World Challenge 2017 มาครองได้อย่างสวยสดไปเลยหละค่ะ วันนี้แอดเลยรวบรวมภาพแห่งความประทับใจ รวมถึงผลสรุปอันดับและเงินรางวัลต่างๆของผู้ชนะ 3 อันดับแรกมาฝากกันด้วยจ้า ไปชมกันเลย!



เรียกว่าเป็นเรื่องราวดีๆที่แฟนๆชาวไทยได้ปลื้มปริ่มกันเป็นทิวแถวอีกครั้ง เมื่อ Signature PB ตัวแทนประเทศไทยที่เข้าร่วมชิงชัยในศึกระดับโลกอย่าง Point Blank World Challenge 2017 จะสามารถหวดทีมเจ้าภาพคาบ้านในรอบชิงชนะเลิศ และคว้าแชมป์ของรายการมาครองได้สำเร็จ แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้นั้นเรียกว่าเหนื่อยไม่น้อย เพราะทางทีม Signature PB ต้องเอาชนะทีม Endeavour 389 ASLAN HFS ซึ่งเป็นทีมตัวเต็งจากอินโดก่อน นับว่าเอาชนะมาได้แบบหวุดหวิดมากๆ ถือว่าเป็นแมช 5 ดาวที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งหลังจากเอาชนะมาได้แล้วก็ได้เข้าไปชิงกับ Znation ทีมเจ้าบ้านที่มาพร้อมกับเสียงเชียร์ดังกระหึ่มติดขอบเวทีเลยจริงๆ บอกตรงๆว่ามันส์จนต้องดูไปเกร็งไปเลยหละค่ะ



แต่สุดท้ายแล้วทีมชาติไทยก็ทำสำเร็จ ถล่ม Znation ไปแบบไม่เป็นท่า และคว้าเงินรางวัลมูลค่ากว่า 1,000,000 บาทมาครองได้ในที่สุด และยิ่งกว่าความภาคภูมิใจจากการเก็บแชมป์เปี้ยนโลกนั้น ทางน้องกิ SiG.RealityJESUS^ ยังสามารถคว้าตำแหน่ง MVP ของรายการ PBWC 2017 มาครองใจให้ชาวไทยได้ปลื้ม พร้อมกับเงินรางวัล 1,000 USD สำหรับผู้ครองตำแหน่งนี้อีกด้วย .. เป็นไงบ้างคะ เกมเมอร์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยใช่ไหมหละ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากมีโอกาสได้เป็นผู้ครองรางวัลแบบนี้บ้าง ก็ฝึกปรือฝีมือเพื่อเตรียมเข้าแข่งขันกันในปีถัดไปเยอะๆนะคะ แอดเป็นกำลังใจให้น้า

สรุปอันดับในรายการ PBWC 2017 
อันดับที่ 1 -  th Signature PB 
อันดับที่ 2 - ru Znation 
อันดับที่ - id Endeavour 389 ASLAN HFS








เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...