เกมเมอร์ PC กำเงินให้พร้อม!!! Ys VIII: Lacrimosa of DANA [ENG] ประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว

Playulti 04 Jul 2017, 01:58:21
ข่าวเกม PC


ถ้าพูดถึงซีรี่ย์แนว Action JRPG ที่สนุกๆ อาเจ๊นัทเชื่อว่าซีรี่ย์ Ys ต้องอยู่ในใจเพื่อนๆ อย่างแน่นอน ปัจจุบันเกมเมอร์ PC มีให้เล่นถึง 4 ภาค ซึ่งในตอนนี้ยังได้รับการลดราคาช่วงเทศกาล Steam Summer Sale 2017 กันอยู่ ( ลดถึง 70% เลยนะ ) ล่าสุดทาง NIS America, Inc. ได้ส่งตัวอย่างใหม่ของเกมภาคต่อเกมแอ็คชั่นสุดมันส์ Ys VIII: Lacrimosa of DANA ผลงานชิ้นล่าสุดของ Nihon Falcom เนื้อเรื่องในภาคนี้ได้พูดถึงนักผจญภัยนามว่า "Adol" ที่ประสบอุบัติเหตุจากเรือล่ม ทำให้เขาเกยมาอยู่ที่เกาะต้องสาปปริศนา ซึ่งเขาและลูกเรือคนอื่นๆ ได้รับการช่วยเหลือจากชาวบ้านบนเกาะ โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าการเดินทางในครั้งนี้ไม่ใช่เป็นความบังเอิญ แต่มันคือสิ่งที่ถูกกำหนดเอาไว้ให้เพื่อที่เขาจะมาช่วยเหลือผู้คนบนเกาะนี้ให้พ้นคำสาปที่เลวร้าย



ระบบที่น่าสนใจใน Ys VIII: Lacrimosa of DANA มีดังต่อไปนี้

- เรื่องราวที่เข้มข้นที่ตัว Adol และ เพื่อนๆ จะต้องแก้ปริศนาที่เกาะนี้ได้ซ่อนเอาไว้อยู่
- ช่วยเหลือหญิงสาวปริศนานามว่า "Dana" เธอคนนี้อาจจะเป็นกุญแจสำคัญที่เราจะได้ค้นพบอะไรบางอย่างก็ได้นะ
- นอกจากภารกิจที่ Adol จะต้องแก้ไจปริศนาแล้ว เราอาจจะพบกับลูกเรือคนอื่นๆ ตามจุดต่างๆ ของเกาะต้องสาป ดังนั้นเราจะต้องช่วยเหลือเขากลับมายังหมู่บ้าน
- ระบบเกมเพลย์ในภาคนี้ผู้เล่นสามารถที่จะสลับเปลี่ยนสมาชิกในทีมได้อย่างอิสระ เพื่อที่จะเพิ่มประสิทธิภาพของการต่อสู้ให้สนุกมากยิ่งขึ้น



สำหรับเกม Ys VIII: Lacrimosa of DANA มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 13 กันยายนที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ PSVita งานนี้บอกก่อนนะคะ ว่าเกมนี้ไม่มีโหมดออนไลน์ให้เล่นนะจ๊ะ ( ก็ทุกภาคเป็นแบบนี้หมดนี่เนอะ ) ส่วนเสียงพากย์ภายในเกมมีให้เลือกปรับทั้งเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น และ ภาษาอังกฤษค่ะ เตรียมเงินรอไว้เลยกับแฟนๆ ซีรี่ย์ Ys ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่






กำลังโหลด...