เกมแอ็คชั่นกำลังภายในผสม RPG อย่าง Xuan-Yuan Sword VII มีม็อดภาษาไทยให้ได้ใช้แล้ว!

onkami 20 Jan 2022, 11:11:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก


ตัวอาเจ๊นัทเองไม่ได้ตามซีรีส์จีนกำลังภายในแนวแฟนตาซีสักเท่าไหร่ เพราะดูทีไรก็ติดทุกที บางเรื่องกว่าจะอัปเดตให้ดูกันจบมีเป็น 100 ตอน สงสัยอาเจ๊นัทจะแก่แล้วดูไม่ไหวละมั้งเนี่ย แต่มีอยู่เรื่องหนึ่งที่มีซีรีส์ฉายในบ้านเราแถมยังถูกดัดแปลงเป็นเกมแนว Action RPG กำลังภายในกับ “Xuan-Yuan Sword VII” หรือในชื่อภาษาไทย “อิทธิฤทธิ์กระบี่เซียนหยวน 7” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา SOFTSTAR และ DOMO Studio ซึ่งเกมนี้ก็วางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2020 แล้วค่ะ โดยกระแสก็อยู่ในขั้นกลาง ๆ พอรับไทย อาจจะเป็นเพราะตัวเกมเป็นแนวจีนกำลังภายในเลยเข้าถึงผู้เล่นเฉพาะกลุ่มเท่านั้น


 
แต่ถ้าใครที่ชื่นชอบเกมแนวกำลังภายในต้องกรี๊ด ต้องว้าวมากขึ้น! เพราะล่าสุดแฟนเพจ “ไม่พร้อมไม่แจก” ของคุณ artdekdok นักพัฒนาม็อดภาษาไทยอีกหนึ่งเจ้าได้ประกาศว่าตอนนี้ตัวเขาเองได้ทำม็อดภาษาไทยของเกม “Xuan-Yuan Sword VII” เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ใครที่อยากจะเล่นเกมแล้วเสพย์เนื้อเรื่องแบบจริง ๆ จัง ๆ สามารถเข้าไปดูวิธีสมัครและดาวน์โหลดได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

 
เนื้อเรื่องภายในเกม “Xuan-Yuan Sword VII” หรือในชื่อภาษาไทย “อิทธิฤทธิ์กระบี่เซียนหยวน 7” เป็นเกมแนว Action RPG ในมุมมองบุคคลที่ 3 ที่มีการพูดถึงประวัติศาสตร์และตำนานของจีนที่น่าสนใจมาก ๆ เราจะได้สวมบทเป็น ‘จ้าวไท่สือ’ ที่เข้าไปมีส่วนร่วมกับเหตุการณ์บางอย่างที่เกี่ข้องกับ “ม้วนคัมภีร์ไม้ไผ่ประหลาด” ที่ส่งผลทำให้โลกมนุษย์ โลกสวรรค์ และ โลกปีศาจ ด้วยความไม่ตั้งใจ แถมมันยังเกิดเรื่องราวเลวร้ายต่อครอบครัวของเขา หลังจากนั้นเขาก็ได้ตั้งใจว่าเมื่อเขาพร้อมจะเริ่มต้นเดินทางเพื่อค้นหาความจริงและจัดการปิดเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด!



สำหรับตัวเกม “Xuan-Yuan Sword VII” หรือในชื่อภาษาไทย “อิทธิฤทธิ์กระบี่เซียนหยวน 7” วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] และ PlayStation 4 โดยม็อดภาษาไทยตัวนี้ใช้ได้กับแพลตฟอร์ม PC บนร้านค้าของ Steam เท่านั้น! สนนราคาตัวเกมเริ่มต้นอยู่ที่ 419 บาท ซึ่งใครอยากเทสเครื่องว่าเล่นได้ไหมก็มีเวอร์ชั่น Demo ให้ได้ลองกันด้วย ไปจัดกันได้แล้ววันนี้!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...