เกาหลีญี่ปุ่นบล๊อคเหรอเราไม่สน Core Masters เตรียมเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์แล้ว

Playulti 19 Jul 2014, 15:27:55
ข่าวเกม PC

 

หลังจากที่เปิดให้เกมเมอร์ทั้งเกาหลีใต้และญี่ปุ่นได้เข้าไปเล่นกันแบบสนุกสนานลั่งล้าไปพักหนึ่งแล้วสำหรับ CoreMasters เกม MOBAสายเลือดเกาหลีพันธุ์แท้ซึ่งก็ทำร้ายจิตใจผู้เล่นจากทั่วโลกพอสมควรเพราะทั้ง 2เซิร์ฟเวอร์ที่ให้บริการในขณะนี้บล๊อค IP เป็นที่เรียบร้อยหลายคนลงทุนมุดไปเล่นแต่ด้วยความแลคและดีเลย์ที่มหาสารจำทำให้หลายต่อหลายคนยอมแพ้ถอดใจเลิกเล่นไปกันหมดและตั้งตารอความหวังจากเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์กันอย่างเดียว

จนในที่สุดทีมงาน Rock Hippo ก็ได้ออกมาประกาศข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ออกมาแล้วซึ่งเป็นการประกาศกำหนดการคร่าวๆ ของการเปิดให้บริการเกม CoreMasters  เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษว่าจะเปิดให้ได้เล่นกันในช่วงปลายปีนี้อย่างแน่นอน โดยก่อนหน้านี้เราเองก็ได้แต่ลุ้นกันว่าเมื่อไหร่จะได้ยินข่าวดีกันบ้างเอาละใครที่รอเล่นเกมนี้อยู่ถ้ารอไหวก็อดใจรอปลายปีเจอกันแต่ถ้าใครที่รอไม่ไหวอยากสัมผัสเกมนี้ก่อนก็สามารถเข้าไปลองเล่นดูได้ที่เกาหลีใต้และญี่ปุ่นนะครับแต่บอกไว้ก่อนนะว่าบล๊อค IP นะครับ จะเล่นต้องมุดเอา

เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น : http://www.coremasters.jpเซิร์ฟเวอร์เกาหลี : http://www.coremasters.com/เซิร์ฟเวอร์ อเมริกาเหนือ : http://core-masters.com/

 

 

กำลังโหลด...