เก็บเงินรอ!! Dota2 The International 9 เตรียมจัดที่ Shanghai

Playulti 28 Aug 2018, 11:57:30
ข่าวเกม PC


     จุดเริ่มต้นของการแข่งขันอันยิ่งใหญ่อย่าง The International ที่ปัจจุบันมีเงินรางวัลสูงที่สุดในโลก ตอนนี้กำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งเมื่อหัวทีมหลักอย่าง Valve ได้ออกมาประกาศเป้าหมายในปีต่อไปว่าจะย้ายเวทีหลักของการแข่งขันที่จัดต่อเนืองมาตั้งแต่ปี 2012 ที่ Seattle ให้ย้ายไปเป็นที่ Shanghai แทนในปี 2019 โดยการเคลื่อนไหวครั้งนี้อาจจะเป็นการเอาใจแฟนเกมทางฝั่ง Asia กันบ้าง ซึ่งที่ผ่านมาก็มาทีมจากโซนเราคว้าแชมป์มาก็แล้วมากมาย



    ย้อนไปในตอนจุดเริ่มต้นของรายการนี้ในปี 2011 ได้จัดขึ้นที่ Cologne , Germany ซึ่งเป็นเพียงครั้งเดียวที่ได้จัดที่นี้ โดยหลังจากนั้นตั้งแต่ปี 2012 - 2017 พวกเขาตัดสินใจที่จะจัดที่ Seattle ยาวจนมาถึงปัจจุบันที่ตัดสินใจย้ายอีกครั้งในปี 2018 ที่ Vancouver, Canada เรียกได้ว่าอะไรที่เหมือนเดิมซ้ำไปซ้ำมาอาจจะทำให้คนดูชินชากันไปได้ แล้วหวยก็ดันมาออกที่ Shanghai ในปี 2019 ซึ่งใกล้กลับประเทศไทยเป็นอย่างมากทำให้โอกาศที่พวกเราจะได้ไปชมงานกันจริงๆ นั้นอยู่ใกล้แค่นิดเดียวนั่นเอง

    ถือว่าเป็นข่าวดีให้พวกเราชาวเกมในปีนี้ได้ตั้งหน้าตั้งตาเก็บค่าตั๋วเครื่องบินไปชมการแข่งขันอันยิ่งใหญ่อย่างใกล้ชิด ซึ่งเชื่อได้เลยว่าในปีหน้านี้จะมีคนไทยบินไปชมการแข่งขันนี้มากมายอย่างแน่นอน โดยจะมีทีมไทยได้เข้าแข่งขันรายการนี้หรือไม่ต้องมาลุ้นกันแล้วละครับ


กำลังโหลด...