เจ้าพ่อแห่งอาชญากรรม Kingpin จะกลับมาอีกครั้งใน Spider-Man PS4

Playulti 18 Jul 2017, 14:52:46
ข่าวเกม PC


ช่วงวันที่ 14-16 กรกฏาคมที่ผ่านมาได้มีงาน D23 Expo 2017 เกิดขึ้นถือว่าเป็นงานใหญ่ของ Disney เลยนะ ซึ่งพวกเขาก็ขนของดีมาโชว์กันในงานกันเยอะแยะ ไม่ว่าจะเป็นโปรเจคใหม่ของ Disney เองหรือบริษัทในเครือ เราเลยได้เห็นการเปิดตัวเกมอย่าง Kingdom Hearts III (ความเดิมข่าวที่แล้ว) นอกจากนี้ Marvel Studios เองก็มาเช่นกัน โดยรวมเอานักแสดงซุปเปอร์ฮีโร่ในเรื่อง Avenger: Infinity War ขึ้นบนเวทีให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับหนังให้แฟนๆ ลงไปดิ้นด้วยความอยากดู ส่วนทาง Insomniac Games ผู้พัฒนาเกม Marvel’s Spider-Man ที่จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 ได้มาสัมภาษณ์เบื้องหลังการพัฒนาเกม


มีการเปรยไว้ว่า เจ้าพ่อแห่งอาชญากรรม Wilson Fisk หรือในอีกชื่อ "Kingpin" อีกหนึ่งศัตรูตัวฉกาจของ Spider-Man จะปรากฏตัวอีกครั้งในเกมนี้พร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนทั้งในเกมและในการ์ตูน 

undefined

จากในรูปเราจะเห็นว่า Kingpin ไม่อ้วนแล้วนะเว้ยยย สงสัยมาเทรนรักษาสุขภาพออกกำลังกาย 

คุณ Jacinda Chew Art Director ของเกมกล่าวว่าเราจะได้เห็นชีวิตทั้ง 2 แบบของ Peter Parker ทำให้เรารู้สึกถึงโลกของมนุษย์มากกว่าเกมซูเปอร์ฮีโร่อื่นๆ ดูเหมือนว่าตัวร้ายจะเริ่มออกมาเพิ่มทีละตัวแล้วจากที่ผ่านๆ มาในเกม Spider-Man มักมีตัวร้ายอยู่ประมาณ 3-4 ตัวได้ ตอนนี้มี Kingpin กับ Mr. Negative คาดว่าไม่หมดแค่นี้แน่นอน หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะมาพบกันใหม่ ขอบคุณสำหรับการติดตาม GG ทุกท่าน

ที่มา:gamerant.com



กำลังโหลด...