เจ้าภาพคว้าเหรียญทอง!! การแข่งขันประเภทเดี่ยว Clash Royale ใน Asian Game 2018

Playulti 28 Aug 2018, 13:58:35
ข่าวเกมมือถือ


    อีกหนึ่งการแข่งขัน Esport ประเภทเดี่ยวในกีฬาสาธิต Asian Game 2018 ที่ทั่วโลกต่างให้ความสนใจกับการแข่งขันเกม Clash Royale เกมแนววางแผนการรบแบบ 1 ต่อ 1 ซึ่งครั้งนี้ได้ถูกรับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันครั้งนี้ด้วย โดยทีมชาติไทยของเราก็ลงแข่งขันในประเภทนี้เช่นกันแต่ไม่สามารถผ่านเข้ามาสู่รอบสุดท้ายนี้ที่อินโดนีเซียได้ทำให้พลาดโอกาศโชว์ฝีมือไปต้องไปลุ้นกันในครั้งหน้า
     สำหรับการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศก็เป็นการพบกันระหว่างทีมเจ้าภาพอินโดนีเซียพบกับทีมจีนแผนดินใหญ่ แข่งขันกันในระบบ Beat of 3 มีกำหนดในแต่ละรอบคือ 3 ยก ซึ่งในรอบชิงชนะเลิศนี้ต้องบอกว่าหวยจะออกไปที่ใครก็ได้เพราะฝีมือทั้งสองคนนั้นถือว่ายอกเยี่ยมกันทั้งคู่ แต่เมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้นต้องยอมรับว่าบรรยากาศของเจ้าภาพนั้นเชียร์กันได้ดุดันจริงๆ อาจจะทำให้คู่แข่งกดดันกันได้ แถมผลงานของอินโดนีเซียก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมแถมเอาชนะทีมจีนไปได้แบบขากรอย 2-0 เกม คว้าเหรียญทองแรกในประเภทเดี่ยวได้สำเร็จ



      ก็เป็นเกมที่สองแล้วที่ทำการแข่งขันจบลงเป้นที่เรียบร้อยต่อจากการแข่งขัน AoV ซึ่งจะยังคงมีการแข่งขันของอีก 4 เกม รอเราอยู่ให้ได้ลุ้นเหรียญกันว่าใครจะได้ไปครอง โดยทีมชาติไทยยังคงเหลือเกมที่จะลงแข่งขันอยู่อีก 2 เกม คือ Starcraft และ Hearthstone ซึ่งคนไทยก็เตรียมส่งเสียงเชียร์กันได้เลยผ่านทางเพท TheRapper ในวันที่ 30-31 นี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด

สรุปอันดับการแข่งขัน Clash Royale ใน  Asian Game 2018

  • เหรียญทอง : ทีมชาติอินโดนีเซีย
  • เหรียญเงิน : ทีมชาติจีน
  • เหรียญทองแดง : ทีมชาติเวียดนาม



ตารางแข่งขันทีมชาติไทย




กำลังโหลด...