เซอร์ไพรส์! Home Sweet Home: Survive ประกาศเปิดทดสอบ Early Access แล้ววันนี้ จะถูกล่าหรือหนีรอดไปมันส์กัน

onkami 25 Mar 2021, 17:02:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


กรี๊ด! ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เกมเมอร์ชาวไทยรอคอยกันสักที หลังจากที่เปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta รอบที่ 1 และ 2 ไปก่อนหน้านี้กับเกม “Home Sweet Home: Survive” เกมออนไลน์แนว Survival Horror แบบ 4 Vs. 1 ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Yggdrazil Group ตอนนี้ก็เปิดให้บริการในช่วง Open Beta หรือถ้าเรียกอีกอย่างก็คือ ‘Early Access’ นั้นหมายความว่าจะมีการปรับปรุงตัวเกมและอัปเดตตัวเกมไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะสมบูรณ์นั่นเองค่ะ โดยทางพี่แซค ศรุต ทับลอย ผู้กำกับเกม Home Sweet Home ได้เปิดเผยข้อมูลเอาไว้ว่า


 
ตัวเกม “Home Sweet Home: Survive” ในรอบนี้ผู้ที่สนใจก็สามารถสั่งซื้อได้ในราคาเพียงแค่ 139 บาทเท่านั้น! ซึ่งจะมีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ ๆ เข้ามาด้วยไม่ว่าจะเป็นฉากแผนที่ใหม่ที่มีชื่อว่า ‘หนองน้ำ [Swamp]’ บรรยากาศโดยรวมจะอยู่นอกอาคารที่มืดและจะมีแต่บ้านไม้เก่า ๆ เรียกว่าอารมณ์หนังผีอย่างแท้จริงเลยค่ะ แถมยังเป็นหนึ่งในฉากที่เคยปรากฎตอนที่อาเจ๊นัทพาเพื่อน ๆ ไปเยี่ยมชมเกมนี้กันค่ะ นอกจากนี้ยังมีตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามา 2 ตัวด้วยกันประกอบไปด้วย 



อ๊อฟ - นักเรียนแพทย์
Skill ตัวละคร
- หาก ‘ต่อย’ ไม่โดน Cooldown จะไม่ขึ้นอารมณ์เหมือนอาวุธโจมตีระยะประชิดทั่วไป
- ลูกประคำหากใช้จนหมดแล้ว ทักษะนี้จะยังใช้งานได้อยู่ ถือว่ายังไม่ได้ใช้มือเปล่าในการโจมตี
- ผล Stun จะไม่ Reset Time จะต้องให้หายจากการติด Stun ก่อนถึงจะสามารถทำการโจมตีผิดปกติในรูปแบบ Stun ใหม่ได้ ( อารมณ์เหมือนไม้หวาย )


 
อ๋อง - หัวหน้าแว้นเจ้าถิ่น
Skill ตัวละคร
- เมื่อเลือดต่ำกว่า 50% ความเสียหายพื้นฐานของอาวุธทั้งหมดจะเพิ่ม +5 




แล้วที่เซอร์ไพร์สเกมเมอร์ที่สุดก็คือ Skin Prisoner - Bay Riffer(BRF) ของวิญญาณร้ายคนคุก ซึ่งเป็นสกินตัวละครในรูปแบบ Limited ของสตีมเมอร์ชื่อดังอันดับต้น ๆ ของเมืองไทยเลยค่ะ แล้วตัวคุณเบย์เองก็เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเกม “Home Sweet Home: Survive” ด้วยการมาให้เสียงพากย์เป็นคนคุกที่บุกมาพากย์ให้ถึง YGGDrazil Group กันเลยค่ะ เอาเป็นว่าใครที่อยากจะเล่นจัดไปเลยค่ะ สนนราคาอยู่แค่ 139 บาทเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage Home Sweet Home : Game และ Facebook Group Home Sweet Home


กำลังโหลด...