เดินหน้าทุบทุกสถิติ PUBG ทำยอดผู้เล่นพร้อมกัน 2 ล้านคนแล้ว!

Playulti 12 Oct 2017, 10:07:19
ข่าวเกม PC

ชั่วโมงนี้คงน้อยคนนักที่ไม่รู้จัก (หรือไม่เล่น) เกมแนว Shooting Battle Royale ชื่อดังอย่าง PlayerUnknown's Battleground (ขอเรียกสั้นๆว่า PUBG) ของค่าย Bluehole ที่กระแสมาแรงมากๆตั้งแต่ตอนเกมวางจำหน่ายเมื่อช่วงต้นปี และยังคงแรงขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งยอดขายที่ทางผู้พัฒนาเองเผยว่ามาไกลและทะลุเป้ากว่าที่คิด รวมไปถึงล่าสุดตอนนี้ยังทำลายสถิติผู้เล่นบน Staem เล่นพร้อมกันทะลุ 2 ล้านคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

งานนี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเพราะเกมนี้ได้เดินหน้าแซงทุกเกมที่ทำสถิติมาไว้ก่อนหน้านี้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น Counter Strike : Global Offensive , Team Fortress 2 หรือแม้กระทั่ง Dota 2 ก็ยังต้องพ่ายแพ้ให้กับเกมนี้ด้วยยอดผู้เล่นพร้อมกันตอนนี้ทาง PUBG ทิ้งห่างไปแบบไม่เห็นฝุ่น ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีก่อน Dota 2 เคยทำสถิติอันยิ่งใหญ่นี้มาแล้วด้วยการทำยอดผู้เล่นพร้อมกันไว้ที่ 1 ล้านคน และปัจจุบันนี้ทาง PUBG ก็สามารถทำลายสถิติที่เหนือกว่าได้ เกมมีคนเล่นอย่างล้นหลามจนหลายครั้งเซิร์ฟเวอร์ก็มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นการเข้าเกมไม่ได้ หรือหลุดระหว่างเล่น ด้วยปัญหานี้ ทีมพัฒนาถึงกับต้องออกมาขอโทษเหล่าผู้เล่นที่เซิร์ฟเวอร์เกมมีปัญหาบ่อยเกินไป ซึ่งสาเหตุก็มาจากคนเล่นที่เยอะมากขึ้นเรื่อยๆนั่นล่ะครับ 


งานนี้ใครยังลังเลอยู่ว่าซื้อมาแล้วกลัวเหงา ไม่มีคนเล่นด้วยก็อย่าช้าครับ กระแสแรงล้นหลามแบบนี้ ซื้อมายังไงก็ไม่เหงา ยิ่งมีเพื่อนเล่นด้วยยิง่สนุกสำหรับเกมนี้ ถ้าใครอยากรู้ว่าทำไมถึงต้องเล่นเกมนี้เรามีบทความที่เคยนำเสนอไว้ ให้เหล่าเกมเมอร์ลองอ่านประกอบการตัดสินใจดูก่อนได้ ตามนี้เลยครับ และหากสนใจอยากซื้อเกมมาเล่น ก็สามารถกดซื้อได้โดยตรงจากร้านค้า Steam ได้เลยในราคา 559 บาทครับ

8 เหตุผลที่ทำให้ PUBG กลายเป็นเกมยอดนิยมในขณะนี้ !!


กำลังโหลด...