เดี๋ยวรู้เลย! GAEA Mobile เตรียมโชว์ตัว เกมส์ MOBA น้องใหม่ Ace of Arenas ที่งาน E3

Playulti 14 Oct 2015, 17:17:15
ข่าวเกมมือถือ

อย่างที่รู้ๆกันว่า ณ.ตอนนี้เกมส์ MOBAดีๆในมือถือมันหายากซะเหลือเกินและยิ่งเมื่อเข้าสู่ยุคสมัยของเกมส์มือถือแบบนี้แล้วหล่ะก็หลายๆค่ายเกมส์ก็คงต้องทำอะไรสักอย่างกันบ้างแล้วหล่ะครับ ซึ่ง GAEAMobile ก็เอากับเขาด้วยครับ! โดย GAEA Mobile ได้วางแผนจะนำเกมส์ Aceof Arenas ที่พึ่งเปิดได้เมื่อเร็วๆนี้ไปโชว์ตัวที่งานเกมส์ที่เรียกได้ว่าเป็นงานเกมส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเลยทีเดียวนั่นก็คือ "Electronic Entertainment Expo 2015" หรือ E3 2015 นั่นเองครับผม

สำหรับเกมส์ Ace of Arenas server NA/EU (North America/Europe)ที่พึ่งเปิดไปได้ไม่นานมานี้ เพื่อนๆที่สนใจเกมส์ MOBAหรือกำลังมองหาเกมส์แนวนี้อยู่ก็สามารถเข้าไปทดลองโหลดมาเล่นได้จากลิงค์ข้างล่างนี้เลยเพราะมัน FREE!!! ครับผม

  

 

เกมส์นี้จะเป็นเกมส์แนว Real-time Actionผมกับแนววางแผนตามแบบของเกมส์ MOBAการควบคุมถูกออกแบบมาให้เล่นง่ายโดยใช้ระบบ D-Padทำให้สามารถควมคุมการเดินและการโจมตีในเวลาเดียวกันได้ส่วนระบบการเล่นคร่าวๆนั่นmatchนึงจะกินเวลาไม่นานมากเนื่องจากเป็นเกมส์มือถือและจะมีการจัดรูปแบบทีม1vs1, 2vs2 และ 3vs3

จากข้อมูลบนหน้า web ของ Ace of Arenasณ.ตอนนี้ในเกมส์มีตัวละครให้เล่นทั้งหมด25ตัวและดูเหมือนว่าจะมีมาอีกเรื่อยๆ โดยนอกจากนั้นยังมีระบบการอัพ passiveต่างๆทำให้ความหลากหลายของแนวทางการเล่นมีมากขึ้นซึ่งสามารถสร้างความน่าสนใจให้ตัวเกมส์ได้มากเลยทีเดียว ระหว่างที่AoA ได้ไปโชว์ตัวที่ E3 ก็อย่าลืมโหลดมาลองเล่นกันดูนะครับเพราะหลังจากนี้คงจะมีการพัฒนาต่อเรื่อยๆและอีกไม่นานเราจะมีเซิฟใกล้ๆบ้านเราเปิดให้เล่นก็เป็นได้ฉนั้น ติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ Gamer ทุกคน

กำลังโหลด...