เดือนธันวาคมแล้วเจอกัน! กับสกิล Ultimate ที่กำลังจะถูกเพิ่มเข้าไปใน Revelation Online [CN]

Playulti 30 Nov 2016, 14:02:35
ข่าวเกม PC

เดือนธันวาคมแล้วเจอกัน! กับสกิล ultimate ที่กำลังจะถูกเพิ่มเข้าไปใน Revelation Online [CN]

ข่าวล่าสุดของเกม Revelation Online ทางฝั่งเซิร์ฟเวอร์ NA/EU ก็เพิ่งมีการเปิดตัว Swordmage ออกมาให้เห็นกันเอง ส่วนทางเซิร์ฟเวอร์รัสเซียก็เพิ่งประกาศวัน Closed Beta Date รอบที่สามกันออกมา งานนี้ก็มาอยู่ที่เซิร์ฟเวอร์จีนกันบ้างแล้ว! เพราะในตอนนี้ทาง NetEase Games ก็ได้ปล่อยตัวอย่างสกิล Ultimate ใหม่ออกมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมความอลังการกันเป็นที่เรียบร้อย ส่วนวันที่จะถูกเพิ่มเข้ามาในเกม เห็นว่าก็ภายในเดือนธันวาคมนี้แหละ! 


นอกจากนี้เพื่อนๆ ที่ให้ความสนใจในสกิล Ultimate ใหม่ก็สามารถดูรายละเอียดของแต่ละอาชีพกันทางด้านล่างได้เลยค่ะ

Spiritshaper - สกิลใหม่ตัวนี้สามารถระบุเป้าหมายที่ต้องการรักษาได้และระยะของผลสกิลจะคงอยู่ 300 วินาที นอกจากนี้ก็ยังสามารถรักษาตัวเองและเพื่อนๆ รอบตัวได้เป็นระยะเวลา 30 วินาทีอีกด้วย


Vanguard - สำหรับสายอาชีพนี้ผล Ultimate จะสามารถใช้ได้ก็ต่อเมื่อโดนสกิลของศัตรูเข้าไป ก็จะสามารถเพิ่มค่า HP ให้กับตัวเองและเพื่อนๆ ที่อยู่ใกล้กันในระยะ 30 เมตร ได้จนเต็มแต่มีผลอยู่ได้แค่ 5 วินาทีเท่านั้น


Blademaster - สกิลโจมตีด้วย Spinning Blade สามารถสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงให้กับเหล่าศัตรูได้และนอกจากนี้ ตัวเองก็จะไม่ได้รับค่าเสียหายจากศัตรูเลยในช่วงที่ใช้สกิลนี้อยู่


Swordmage - ผล Ultimate ของสายอาชีพนี้จะสามารถเพิ่มความเร็วให้กับตัวเองและพวกพ้องของตัวเองได้


Gunslinger – ยิง Missiles ใส่เป้าหมายได้สามครั้งติดเพื่อสร้างความเสียหายให้กับศัตรูและยังทำให้ค่า HP ของเป้าหมายลดลงอย่างต่อเนื่องอีกด้วย


Occultist – สำหรับสายอาชีพนี้จะมี 2 Hit ด้วยกัน คือ หนึ่ง Hit seals ที่สามารถเพิ่มความสามารถให้กับเป้าหมายได้เป็นระยะเวลา 10 วินาที และสอง Hit deals ที่สามารถสร้างความเสียหายให้กับเป้าหมายที่เลือกได้

undefined

ก่อนสิ้นปีใหม่ดูเหมือนเซิร์ฟเวอร์จีนจะได้ของเล่นใหม่กันไป ส่วนสำหรับเซิร์ฟเวอร์ตะวันตก ดูเหมือนว่าจะยังไม่มีการระบุกันออกมาอย่างแน่ชัดว่าจะถูกเพิ่มกันเข้ามาเมื่อไร และความสามารถเหล่านี้จะมีการปรับเปลี่ยนในภายหลังหรือไม่ ก็คงต้องรอให้เพื่อนๆ ติดตามข่าวสารกันต่อไปค่ะ

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ของเกมได้ที่เว็บไซต์หลัก: คลิ๊ก

เดือนธันวาคมแล้วเจอกัน! กับสกิล ultimate ที่กำลังจะถูกเพิ่มเข้าไปใน Revelation Online [CN]

เดือนธันวาคมแล้วเจอกัน! กับสกิล ultimate ที่กำลังจะถูกเพิ่มเข้าไปใน Revelation Online [CN]

Cr.2P

กำลังโหลด...