เตรียมกำหมัดแล้วปล่อยพลังเขียวกับ Hulk ในอัปเดตล่าสุด Marvel Future Fight!

Playulti 01 Jul 2020, 19:50:32
ข่าวเกมมือถือ


ปลดปล่อยความเป็นฮัลค์ในตัวคุณ!! กับอัปเดตล่าสุดใน Marvel Future Fight เกม RPG ซุปเปอร์ฮีโร่จาก Netmarble กับการนำเอาเหล่าตัวละครตระกูล Hulk เข้ามา โดยได้แรงบันดาลใจมากจาก Immortal Hulk หนังสือการ์ตูนของ Al Ewing และ Joe Bennett จาก Marvel ที่จะได้พบกับเหล่าตัวละครใหม่และยูนิฟอร์มสุดคูล ที่ให้เหล่าเอเจ้นท์ได้สะสม และสัมผัสเรื่องราวสุดตื่นตาตื่นใจ


สำหรับการอัปเดตในครั้งนี้ได้มีการเพิ่มตัวละครที่เกี่ยวข้องกับ "ฮัลค์" เข้ามาถึง 2 ตัวด้วยกันคือ "เรด ชี ฮัลค์" และ "อะโบมิเนชั่น" พร้อมกับยูนิฟอร์มสุดเท่ซึ่งรวมไปถึง ยูนิฟอร์มสำหรับฮัลค์หลังจากอิมมอทอลแล้ว ยูนิฟอร์มบรอว์นสำหรับฮัลค์ (อมาเดอุส โช) และ ยูนิฟอร์มอเวนเจอร์สสำหรับ ชี ฮัลค์ อีกด้วย


นอกจากการมาของเหล่า Immortal Hulk แล้วยังมีเรื่องราวของ "สงครามแห่งยุค" ที่จะปล่อยเนื้อหาของชาวแอสการ์ดและโหมดเรื่องราวที่ปรับปรุงใหม่ให้ดียิ่งขึ้น และสามารถเลือกเหล่าฮีโร่ได้อย่างอิสระตามแต่ใจต้องการ จากเดิมที่สามารถเลือกเพียง 3 ตัวละครเท่านั้นอีกด้วย

การอัปเดตอื่นๆ ที่เข้ามาใน Marvel Future Fight ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายอาทิ

  • การอัปเกรดของ ฮัลค์ ที่สามารถอัปได้ถึง Tier-3 พร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอด
  • การปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่ของ เรด ชี ฮัลค์ และ อะโบมิเนชั่น ที่ได้ปลดล็อกให้เรียบร้อย
  • ฟีเจอร์ศักยภาพที่ถูกเปิดและการปลุกพลังที่ถูกปลดล็อกแล้วของ ฮัลค์ (อมาเดอุส โช) 
  • ปรับปรุงและพัฒนา ฟิวเจอร์พาส ให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และขยาย ชาโดว์แลนด์ ไปถึงยังชั้น 35 

กำหมัดให้แน่น แล้วมาปลุกพลังเขียวกับ Immortal Hulk กันใน Marvel Future Fight ได้แล้ววันนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลักของ Marvel Future Fight คลิกที่นี่


กำลังโหลด...