เตรียมข้อมูลกันด่วน! รวมข้อมูลแหล่งฟาร์ม Fragments ชิ้นส่วนนินจาหาได้จากไหนบ้างใน Naruto Online

Playulti 28 Nov 2017, 18:00:58
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

undefined

เตรียมพร้อมกันรึยังสำหรับเกม Naruto Online ซึ่งเป็นเกมแนว Turn-Based RPG เวอร์ชั่นแท้ถูกลิขสิทธ์จาก Bandai Namco ส่งตรงจาก Tencent ในรูปแบบภาษาไทยที่จะเปิดให้ในเร็วๆนี้! โดยตัวเกมนั้นเล่นได้บนเว็บบราวเซอร์ได้เลยไม่ต้องดาวน์โหลดให้ยุ่งยาก ซึ่งเนื้อเรื่องภายในเกมนี้เราจะดำเนินตามเนื้อเรื่องตั้งแต่นารูโตะในช่วงเป็นนินจาใหม่ๆตามอนิเมะทุกประการ และสกิลสุดอลังที่กดใช้เมื่อไหร่มีตัดเข้าอนิเมะให้ได้อึ้งกันเลยทีเดียว และยังมาพร้อมกับเหล่านินจาอีกเพียบให้เราเลือกเล่นกัน โดยในวันนี้เราจึงพาไปชมวิธีเก็บตัวละครนินจาภายในเกมกัน จะไปฟาร์มได้ที่ไหนกันบ้างไปชมกันเลย

undefined

แต่เดี๋ยว! ก่อนจะชมวิธีหานินจามาครอบครองนั้นเรามาทำความเข้าใจกันก่อน สำหรับเกม Naruto Online นี้การที่จะได้รับนินจาแต่ละตัวนั้นอย่างแรกที่เราจะต้องหาก็คือ Fragment หรือก็คือเศษชิ้นส่วนของตัวนั้นๆในการปลดตัวนินจา ซึ่งจะมีการเก็บ Fragment ที่ไม่เท่ากันคือ

☆ นินจาระดับ 1 ดาวจะใช้ 5 Fragments ในการปลดผนึก

undefined

☆☆ นินจาระดับ 2 ดาวจะใช้ 30 Fragments ในการปลดผนึก

undefined

☆☆☆ นินจาระดับ 3 ดาวจะใช้ 80 Fragments ในการปลด

undefined

นอกจากปลดผนึกนินจาแล้วเรายังสามารถอัพเกรดนินจากของเราได้อีกโดยการนำ Fragment ที่มีอยู่หลังจากปลดแล้วเอามาอัพดาวเพิ่มขึ้นได้ถึง 5 ดาวเลยล่ะ


undefined

Fragment หรือเศษชิ้นส่วนของนินจาแต่ละตัวนั้นมีให้เก็บสะสมมากมายภายในเกม และเช่นกันคือมีวิธีให้เก็บรวบรวมมากมายหลายวิธีเช่นกันดังนี้เลย

undefined

undefined

Plot Instance ดันเจี้ยนที่ดำเนินตามเนื้อเรื่องหลักนี้สามารถเก็บ Fragment ได้หลังจากจบเนื้อเรื่องแต่ละบทเท่านั้น ไม่มีดรอปภายในด่านที่เลือกเล่น ซึ่งโดยส่วนมากเมื่อจบบทแล้วระบบจะให้จำนวน Fragment ที่สามารถปลดล็อคนินจาตัวนั้นได้ทันทีตามเนื้อเรื่อง และหากจบด้วย 3 ดาวในทุกๆด่านจะได้รับไอเทมพิเศษนั้นก็คือ Coupons ที่ที่นำไปซื้อไอเทมมากมายได้ใน Shop


undefined

undefined

Recruit จะปลดล็อคเมื่อถึงเลเวล 11 ซึ่งระบบนี้ก็คือระบบสุ่มโดยใช้ Seal Scroll undefinedหรือ Bond Scroll undefined(แต่ Bond Scroll โอกาสที่จะได้รับ Fragment น้อยกว่า) สำหรับ Seal Scroll นี้แนะนำว่าสะสมให้ครบ 10 ใบก่อนเปิดเพราะจะการันตีว่าจะได้รับตัว 3 ดาว 1 ตัวแน่นอน ซึ่งการสุ่มนี้จะมีโอกาสได้ทั้ง Fragment และตัวละครนินจามาเลย แต่หากเปิดได้ตัวซ้ำระบบจะทำการเปลี่ยนเป็น Fragment ให้ นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับ Character Fragment ที่เอาไว้อัพเกรดตัวละครหลักของเราซึ่งตามปกติแล้วเราจะได้จากเควส Daily ทุกๆวันเท่านั้น

undefined


undefined

undefined

Group หรือระบบแคลนที่เรารู้จักกันดีจะใช้งานได้ตั้งแต่เลเวล 16 ขึ้นไปซึ่งระบบ Group นี้สามารถช่วยเสริมความแข็งแกร่งของทีมเราได้ด้วยเพราะมี Skill ให้เรียนติดตัวไปไม่ว่าจะอยู่ Group ไหนก็จะตามเราไปทุกที่ แต่ที่เด็ดๆก็คงไม่พ้น Group Shop ที่มี Fragment ให้เลือกซื้อกันได้โดยใช้เหรียญ Group Feat ซึ่งได้จากการเข้าร่วมกิจกรรมของ Group เช่น Group Convoy / Plunder รายวัน และจากการเข้าร่วม Great Ninja War เป็นต้น

undefined

undefined

เพิ่มเติมอีกนิดในส่วนของ Group Shop จะซื้อได้อย่างละ 1 ครั้งและต้องรอ Refresh ของก่อนจึงซื้อของเดิมได้อีกครั้ง โดยไอเทมที่ขายนี้จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงเป็ยไอเทมอื่น (จะ Refresh ให้วันละ 2 ครั้ง)


undefined

undefined

Elite Instance ดันเจี้ยนนี้จะปลดให้ตั้งแต่เลเวล 20 เป็นต้นไป และจะปลดให้ทุกๆ 10 เลเวลโดยเราสามารถเข้าไปหา Fragment ของนินจาแต่ละตัวได้ในนี้เป็นหลัก ซึ่งสามารถลงได้ด่านละ 3 ครั้งต่อวัน (หากต้องการลงเพิ่มต้องจ่าย 50 Coupons เพื่อรีเซ็ต) และมีโบนัสเป็น Fragment ให้เมื่อผ่านแต่ละด่านในครั้งแรก


undefined

undefined

Arena จะเข้าได้ต่อเมื่อถึงเลเวล 21 ในโหมดนี้จะเป็นโหมด PVP แบบ Real-time โดยทุกคนที่เข้าเล่นจะเป็นเลเวล 100 ทั้งหมด สำหรับโหมดนี้สามารถหาเหรียญ Arena Credits ได้จากเควส Arena ซึ่งจะมีให้ทุกวัน วันละ 2 เควสเท่านั้น สามารถสะสมไว้ทำวันอื่นได้สูงสุด 6 เควสและสามารถลดระดับความยากของเควสได้โดยกด Reduce Difficulty แต่จะได้รับรางวัลลดลง 50% ซึ่งก็คือ 150 เหรียญจากปกติ 300 เหรียญต่อเควส สำหรับ Arena Shop นี้สามารถนำเหรียญ Arena Credits ไปซื้อได้อย่างละ 1 ครั้งและต้องรอ Refresh ของก่อนจึงซื้อของเดิมได้อีกครั้ง (จะ Refresh ให้วันละ 2 ครั้ง)


undefined

undefined

Black Market จะเปิดขายให้เมื่อถึงเลเวล 23 ซึ่งข้อดีของ Black Market นี้คือสามารถนำ Coin มาซื้อ Fragment ได้หรือซื้อไอเทมที่นำไปใช้อัพเกรดต่างๆได้เลยโดยไม่ต้องเสียงพลังงานลงไปฟาร์มเอง แต่ข้อเสียก็คือเราไม่สามารถรู้ล่วงหน้าได้เลยว่าจะมีไอเทมอะไรมาขายบ้าง เพราะไอเทมแต่ละอย่างหลังจาก Refresh แล้วจะเปลี่ยนไปทุกๆครั้ง และในบางรอบ Refresh นั้นอาจจะไม่มี Fragment ขายก็เป็นได้ (จะ Refresh ให้วันละ 4 ครั้ง)


undefined

undefined

Ranked Battle เปิดให้เข้าร่วมเมื่อถึงเลเวล 26 ซึ่งในโหมดนี้จะเป็น PVP ที่ต่างจาก Arena คืออเทมที่เราสวมใส่และเลเวลของเรามีผลต่อตัวเองและคู่ต่อสู้ ซึ่งในการต่อสู้นั้นไม่สามารถควบคุมได้ด้วยตนเอง (AI เล่น) โดยเราสามารถเลือกคู่ต่อสู้ได้ 5 คนต่อวันเพื่อไต่อันดับไปเรื่อยๆ เมื่อหมดเวลาของแต่ละวัน ระบบจะตรวจสอบว่าอยู่อันดับเท่าไหร่ก็จะได้รับของรางวัลตามลำดับนั้นๆไปในแต่ละวัน โดยหลักๆเราต้องการก็คือเหรียญ Ranked Battle Credits ที่เอาไปใช้จ่ายในร้าน Ranking Shop และเงื่อนไขในการซื้อก็เช่นเดียวกับ Arena Shop คือซื้อได้อย่างละ 1 ครั้งและต้องรอ Refresh ของก่อนจึงซื้อของเดิมได้อีกครั้ง (จะ Refresh ให้วันละ 2 ครั้งเช่นกัน)

undefined

undefined

Survival Trial สามารถเข้าร่วมได้เมื่อถึงเลเวล 28 ในโหมดนี้เราสามารถเลือกนินจาของเราเข้าไปได้สูงสุด 12 ตัว (แต่ใช้ได้สูงสุดครั้งละ 4 ตัว) โดยเราจะต้องผ่านด่านให้ได้มากที่สุดซึ่งมีทั้งหมด 12 ด่าน หากนินจาตัวไหนตายแล้วจะไม่สามารถใช้งานได้อีก สำหรับเหรียญ Trial Credits นี้ก็มีโอกาสได้รับจากการผ่านแต่ละด่านซึ่งจะมีกล่องสีเขียวให้เมื่อผ่านด่านที่ 3, 6, 9 และ 12 คือจะได้รับเป็นกล่อง Spacial Chest ที่เป็นกล่องสีเขียวๆโดยมีให้ทั้งหมด 4 กล่องซึ่งภายในจะได้รับ Trial Credits 200, 300, 350 และ 450 ตามลำดับของการผ่านด่าน

undefined

Survival Trial Shop จะเหมือนกับ Arena Shop คือไอเทมที่ขายนั้นจะไม่เปลี่ยนแปลงและสามารถซื้อได้อย่างละ 1 ครั้งและรอ Refresh ของก่อนจึงซื้อของเดิมได้อีกครั้ง (Survival Trial Shop จะ Refresh ให้วันละ 2 ครั้ง)


undefined

undefined

สุดท้ายคือ Event ต่างๆนั้นเองซึ่งในแต่ละครั้งมักจะมี Fragment พิเศษหายากให้แลกรับได้เมื่อเข้าร่วมกิจกรรม หรือเลือกรับไอเทมพิเศษอื่นๆเพียบ โดยสามารถเข้าไปตรวจสอบกิจกรรมได้ที่ปุ่ม Hot Topics และ Monthly Event กันได้เลย

และนี้ก็คือวิธีการหา Fragment ของนินจาในแบบต่างๆที่เราเอามานำเสนอให้ได้ชมกัน งานนี้ฟาร์มกันยาวๆสำหรับเกม Naruto Online เพราะมีนินจาให้เลือกใช้เพียบ และสำหรับคนชอบสะสมนี้ก็คงจะถูกใจกันไม่ใช่น้อย เพราะตัวเกมไม่จำกัดจำนวนนินจาที่เราสะสมอีกด้วย


undefined

undefined

undefined

เข้ากลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...